Từ ngày 19/08/2019 VietinBank Securirties (Hose: CTS) mở rộng cung cấp sản phẩm chứng khoán phái sinh tới khách hàng. Theo đó các khách hàng sẽ được miễn phí phí giao dịch chứng khoán phái sinh (CKPS) trong thời gian một tháng: Từ ngày 19/8/2019 – 18/9/2019.

Từ ngày 19/9/2019 – 31/12/2019 CTS sẽ chỉ thu phí trả sở tương đương 3000 đồng/hợp đồng.

Các lợi ích khi tham gia CKPS

Về công cụ đầu tư: CKPS cung cấp cho Khách hàng công cụ để phòng vệ rủi ro, đầu cơ, và đầu tư chênh lệch giá.

Cách thức giao dịch: Chứng khoán phái sinh cho phép giao dịch T +0, chốt lãi/ lỗ ngay trong ngày.

Về tài chính: Với quy định về tỷ lệ ký quỹ thấp, nhà đầu tư có thể giao dịch với giá trị lớn gấp 5 -7 lần giá trị ký quỹ.

Tại sao nên chọn VietinBank Securities

– Quý nhà đầu tư được miễn phí mở tài khoản chứng khoán phái sinh và giao dịch với mức phí hấp dẫn nhất thị trường.

– Với nền tảng công nghệ và uy tín cùng đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán và được đào tạo chuyên sâu các kiến thức về Chứng khoán Phái sinh, CTS  tự tin đem đến những thông tin cập nhật và cần thiết nhất hỗ trợ nhà đầu tư tìm hiểu và thực hành giao dịch phái sinh.

– Hệ thống Webtrading giao diện trực quan, ổn định có được hệ thống vững vàng cho sự phát triển dài hạn cùng thị trường.
– VietinBank Securities chú trọng tạo ra các công cụ để nhà đầu tư có thể tìm hiểu chứng khoán phái sinh một cách dễ dàng qua website của Công ty, các ấn phẩm, các hội thảo chuyên ngành…


Để đăng kí mở tài khoản CKPS (Miễn phí) tại VietinBank Securities Quý khách hàng vui lòng uý khách hàng vui lòng mang CMT đến điểm hỗ trợ gần nhất để đc hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài 1900 58 88 66 (nhấn phím 0)  
Các hướng dẫn về CKPS quý khách hàng vui lòng: Xem tại đây

Miễn phí phí giao dịch Chứng khoán phái sinh tại VietiBank Securities.
Call Now Button