Kính gửi Quý Khách hàng,

Thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Chính quyền các tỉnh/thành phố về việc cảnh báo/khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid 19, Công ty Chứng khoán Công thương (VietinBank Securities) tiếp tục khuyến nghị Quý khách hàng sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến của Công ty và hạn chế giao dịch trực tiếp tại quầy trong thời gian dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp.

– Trong trường hợp cần thiết, khi tới giao dịch, Quý Khách hàng vui lòng đeo khẩu trang toàn thời gian, không bắt tay và thực hiện việc rửa tay/ sát khuẩn, đo thân nhiệt dưới sự hướng dẫn của nhân viên Công ty.

– Công ty tiếp tục khuyến cáo Khách hàng lựa chọn các hình thức giao dịch trực tuyến tại app giao dịch UniMobi, thông qua website https://unitrade.cts.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900588866/ 1900585866 để được hỗ trợ.

Về mặt hệ thống, VietinBank Securities đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực và công nghệ, kịch bản dự phòng hoạt động liên tục để đảm bảo tốc độ truy cập nhanh và bảo mật tuyệt đối trong quá trình cung cấp dịch vụ đến Quý Khách hàng.

VietinBank Securities xin trân trọng gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của Qúy Khách hàng đã lựa chọn dịch vụ, sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian qua. 

Xin kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe, thành công!

VietinBank Securities khuyến nghị khách hàng hạn chế các giao dich trực tiếp tại quầy
Call Now Button