Sau 09 tháng lao động miệt mài với những thành quả xứng đáng, từ ngày 23/10 – 26/10/2020 VietinBank Securities (Hose: CTS) đã  tổ chức chương trình sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020 và hội nghị tri ân khách hàng tại Novotel Phú Quốc Resort.

 
Phú Quốc ơi chúng tôi đến nơi đây

Đảo xanh tươi giữa đất trời biển cả

Những cánh sóng vỗ bờ tung trắng xoá

Bãi cát vàng rợp bóng rặng dừa xanh

 
Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp huyền ảo với bờ cát trắng, rặng dừa xanh thả mình trong nắng, Phú Quốc luôn là vùng đất thơ mộng, là điểm đến du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Cũng chính vì lẽ đó, Phú Quốc chính là điểm dừng chân cho chương trình lần này của VietinBank Securities.


Với chủ đề TOGETHER WE CAN, các CTSer đã cháy hết mình với các trò chơi trên biển trong chương trình Teambuilding. Với concept thổ dân, 6 đội chơi: Phượng Hoàng Lửa, Chim Đại Bàng, Chim Cắt, Chim Cú, Chim Sẻ, Chim Công đã cùng nhau vượt qua các phần thử thách mà BTC đã đưa ra. Bỏ qua khoảng cách giữa Sếp và nhân viên, tất cả cùng chung một ý chí: Làm hết sức – Chơi hết mình.

Đêm Gala sơ kết với chủ đề TOGETHER WE SHINE, là dịp để vinh danh các tập thể, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 9 tháng đầu năm, đồng thời cũng là nơi để các CTSer thể hiện tài năng qua các tiết  mục văn nghệ đặc sắc 3 miền. Đặc biệt là phần tỏa sáng của các tộc trưởng (đội trưởng) trong phần thi trình diễn thời trang. Cũng tại chương trình,  các CTSer đã cùng nhau tìm ra KING & QUEEN của đêm tiệc và dành nhiều lời cảm ơn đến BTC.

CTHĐQT Hồ Thị Thu Hiền trao bằng khen tới các đơn vị có thành tích xuất sắc 9 tháng đầu năm 2020

Quyền TGĐ Trần Phúc Vinh trao bảng vinh danh tới các cá nhân có thành tích nổi bật 9 tháng đầu năm 2020
Tiết mục văn nghệ của chi nhánh Đà Nẵng
Cùng nhau đi tìm KING & QUEEN của đêm tiệc

Niềm vui như được nhân lên khi chúng ta được cùng nhau làm việc, cùng nhau gắn kết và quan trọng nhất, chuyến đi là cơ hội để CBNV 3 miền có dịp  gặp mặt, giao lưu, thấu hiểu và cùng nhau hướng đến mục tiêu chung đưa con thuyền VietinBank Securities vươn ra biển lớn.

VietinBank Securities

VietinBank Securities tổ chức chương trình sơ kết hoạt động kinh doanh 09 tháng đầu năm 2020 và hội nghị tri ân khách hàng.
Call Now Button