Với tôn chỉ kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, VietinBank Securities (Hose: CTS) luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất, ngày 25/01/2021 VietinBank Securities chính thức ra mắt Bảng giá ưu tiên dành riêng cho các khách hàng có tài khoản chứng khoán của công ty.

Song song với bảng giá cũ, Bảng giá ưu tiên được thiết kế tối ưu hóa các tiện ích khi sử dụng, nâng cấp về tốc độ xử lý, đặc biệt các thông tin biến đổi của thị trường sẽ được cập nhật nhanh chóng chính xác nhất trong giờ giao dịch cao điểm. Bên cạnh đó Bảng giá ưu tiên của VietinBank Securies còn hỗ trợ lưu bảng giá yêu thích khi sử dụng trên nhiều thiết bị. Quý Nhà đầu tư có thể sử dụng bảng giá này theo đường link: https://uniprice-vip.cts.vn

Với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, ngay từ những ngày đầu tiên thành lập VietinBank Securities đã xác định phải đầu tư thích đáng về cơ sở vật chất kỹ thuật cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm với tinh thần luôn nỗ lực hoàn thiện từ những điều nhỏ nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. VietinBank Securities hi vọng sẽ luôn được đồng hành và phục vụ Quý đối tác, Quý nhà đầu tư bằng những sản phẩm tận tâm, chuyên nghiệp, là một điểm đến an toàn, tin cậy của các nhà đầu tư, các cổ đông khách hàng và đối tác.

Để sử dụng Bảng giá ưu tiên Quý nhà đầu tư vui lòng đăng nhập đăng nhập bằng tài khoản chứng khoán tại VietinBank Securities. Bảng giá ưu tiên của VietinBank Securities ứng dụng tích hợp với các trình duyệt thông dụng như Internet Explorer, Firefox, Chrome, Cốc Cốc….

VietinBank Securities

VietinBank Securities ra mắt Bảng giá ưu tiên
Call Now Button