Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và để trao lời cảm ơn cũng như ghi nhận những đóng góp của các chị em Công ty, Đoàn thanh niên phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn VietinBank Securities (Hose: CTS) tổ chức họp mặt liên hoan tại nhà hàng Lục Thủy – 16 Lê Thái Tổ.

Tới tham dự chương trình có sự hiện diện của các thành viên HĐQT, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VietinBank Securities.

Ngoài việc ghi nhận những đóng góp của chị em, Ban lãnh đạo cũng mong muốn tập thể Nữ trong toàn Công ty không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực mọi hoạt động của công ty nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần đưa VietinBank Securities ngày càng phát triển bền vững.

Tất cả các cán bộ nhân viên CTS đã cùng nhau tổ chức bữa tiệc liên hoan, giao lưu giữa các đơn vị tăng tình đoàn kết và thấu hiểu lẫn nhau. Trong chương trình Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thay mặt cho các anh em Công ty gửi lời chúc mừng tới các chị em, chúc CBNV nữ VietinBank Securities có một ngày 8.3 thật ý nghĩa, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Các chị em xinh đẹp phòng Tổ chức Hành chính
Không gian buổi tiệc
Chị em BKS, BP QTRR và BP KTNB
Quyền Tổng Giám đốc Trần Phúc Vinh gửi lời chúc mừng tới các chị em
CT HĐQT Hồ Thị Thu Hiền đại diện nhận hoa từ Phó TGĐ kiêm CT Công đoàn Đặng Anh Hào
BLĐ Công ty nâng ly chúc mừng
Quyền TGĐ Trần Phúc Vinh chúc mừng chị em phòng MG&TVĐT
Chị em Phòng Kế toán Tài chính
Phòng Sản phẩm Đầu tư

Theo VietinBank Securities

VietinBank Securities chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3
Call Now Button