Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities) xin gửi lời chào trân trọng nhất và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã đồng hành cùng VietinBank Securities trong thời gian qua.
Thực hiện chủ trương về số hóa hoạt động Công ty chứng khoán cũng như mong muốn mang đến sự thuận tiện, trải nghiệm cho Quý khách hàng trong việc quản lý, lưu trữ, tìm kiếm, sử dụng hóa đơn, Vietinbank Securities đang chuẩn bị triển khai hệ thống Hóa đơn điện tử (Einvoice VietinBank Securities), dự kiến trong tháng 6/2021.
Tiện ích của hệ thống Einvoice Vietinbank Securities:

  • Đảm bảo đầu đủ tính pháp lý the quy định của pháp luật về HDDT, Quý khách hàng có thể sử dụng để kê khai thuế, hạch toán kế toán.
  • An toàn, bảo mật: Hóa đơn điện tử được ký số bởi VietinBank Securities và được gửi đến Quý khách hàng thông qua ứng dụng của VNPT.
  • Nhanh chóng: Quý khách hàng có thể tra cứu, nhận hóa đơn điện tử sau khi hoàn thành …
  • VietinBank Securities cam kết lưu trữ toàn bộ hóa đơn điện tử bán hàng hóa dịch vụ và Quý khách hàng có thể tra cứu mọi lúc, mọi nơi; giảm thiểu các rủi ro về mất, cháy, hỏng hóa đơn.
  • Tiết kiệm chi phí cho Quý khách hàng trong khâu bảo quản, lưu trữ hóa đơn.
    Khi triển khai hóa đơn điện tử, VietinBank Scurities sẽ vẫn thực hiện phát hành song song hóa đơn giấy. Hóa đơn điện tử của Quý khách hàng sẽ được lưu trữ, quản lý, tra cứu tại ứng dụng của VNPT.
    Để Quý khách hàng có thể truy cấp vào hệ thống website VNPT và tra cứu hóa đơn điện tử (hoàn toàn miễn phí), VietinBank Securities sẽ gửi “Tên truy cấp” vào địa chỉ thư điện tử (email) và “Mật khẩu truy cập” vào số điện thoại đăng ký của Quý khách hàng.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử Quý khách vui lòng đến đăng kí và làm thủ tục tại phòng dịch vụ khách hàng của Công ty tại:

Trụ sở chính Hà Nội – Địa chỉ: 306 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Địa chỉ: Tầng 8, số 36 Trần Quốc Toản

Chi nhánh Tp Hồ Chí Minh – Địa chỉ: 49 Tôn Thất Đạm – Phường Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh

Hoặc Quý khách hàng có vui lòng liên hệ Tổng đài 1900588866 để biết thêm thông tin chi tiết.

Trân trọng!

VietinBank triển khai hệ thống hóa đơn điện tử
Call Now Button