Kính gửi Quý Khách hàng,

Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam diễn biến phức tạp, Trụ sở chính của Công ty Chứng khoán Công Thương (VietinBank Securities) tại Hà Nội và Chi nhánh của Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong khu vực áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid 19.

Tuân thủ quy định của Thủ tướng chính phủ, Chính quyền địa phương, đồng thời đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của Quý Khách hàng, VietinBank Securities khuyến nghị Quý khách hàng sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến của VietinBank Securities tại app giao dịch UniMobi, website https://unitrade.cts.vn/.

Về mặt hệ thống, VietinBank Securities đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực, công nghệ để đảm bảo tốc độ truy cập nhanh và bảo mật tuyệt đối trong quá trình cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, do hoạt động trong điều kiện khó khăn khi thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội, VietinBank Securities kính mong Quý Khách hàng thông cảm đối với một số bất tiện không mong muốn có thể phát sinh trong quá giao dịch.

VietinBank Securities xin trân trọng gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của Qúy Khách hàng đã lựa chọn dịch vụ, sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian qua.

Xin kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe, thành công!

Trân trọng.

Thông báo về việc giao dịch tại VietinBank Securities
Call Now Button