Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác, 

CTCP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securites) sẽ khôi phục hoạt động của Chi nhánh TP. HCM tại trụ sở 49 Tôn Thất Đạm, P. Nguyễn Thái Bình Q.1 TP. HCM từ ngày 04/10/2021.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP. HCM vẫn còn diễn biến phức tạp, Thủ tướng Chính phủ và Chính quyền Thành phố đã có chỉ đạo thận trọng từng bước nới lỏng giãn cách, từng bước khôi phục hoạt động xã hội, sẵn sàng “chung sống an toàn” với dịch bệnh.

Do đó, để hạn chế các rủi ro phát sinh qua tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo an toàn cho Quý Khách hàng và Đối tác, VietinBank Securites vẫn khuyến nghị tới Quý Khách hàng và Đối tác ưu tiên sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến và hạn chế tới giao dịch trực tiếp tại quầy.

Từ Thứ 2 ngày 04/10/2021, chúng tôi chỉ phục vụ Quý Khách hàng và Đối tác đến giao dịch tại quầy đối vối các dịch vụ cấp thiết sau:

– Đặt lệnh giao dịch và giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt lệnh.

– Rút/chuyển tiền.

– Rút/chuyển chứng khoán, lưu ký chứng khoán, đăng ký dịch vụ trực tuyến.

Với các dịch vụ trên, trong thời gian từ 04/10 – 15/10/2021, chúng tôi cũng xin chỉ phục vụ tại quầy đối với những Quý khách hàng và Đối tác đã có “Thẻ xanh Covid”  – là những người đã tiêm đủ 2 mũi Vaccine hoặc đã mắc Covid 19 và đã khỏi bệnh (theo Quyết định 3328/QĐ-BCĐ ngày 15/09/2021 của BCĐ chống dịch COVID-19 TP. HCM ban hành), đồng thời đề nghị Quý Khách hàng và Đối tác thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng Y tế HCM để quét mã QR, khai báo y tế đầy đủ.

Đối với khách hàng chưa có “Thẻ xanh Covid”, Quý khách vui lòng tiếp tục sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến thông qua Tổng đài 1900588866/1900585866 (phím 0), website http://cts.vn, fanpage VietinBank Securities hoặc liên lạc qua điện thoại/thư điện tử tới các nhân viên hiện đang phụ trách giao dịch/tài khoản của Qúy Khách hàng/Đối tác.

Sau ngày 15/10/2021, VietinBank Securities sẽ tiếp tục có thông báo cụ thể sớm nhất đến Quý Khách hàng và Đối tác căn cứ trên tình hình dịch bệnh, đảm bảo hài hòa giữa lợi ích và an toàn sức khỏe của Qúy Khách hàng và Đối tác.

Để mở cửa đón khách giao dịch trực tiếp trở lại, VietinBank Securities chi nhánh TP Hồ Chí Minh chuẩn bị sẵn sàng về cơ sở vật chất, bao gồm các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn nghiêm ngặt, 100% cán bộ nhân viên tiêm đủ 02 mũi Vaccine và thực hiện xét nghiệm Covid 19 theo quy định bảo đảm an toàn sức khỏe cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên.

Xin cảm ơn sự tin tưởng đồng hành và kính chúc Qúy Khách hàng, Quý Đối tác sức khỏe, thành công.

Trân trọng!

Thông báo: Đón khách tới giao dịch trực tiếp trở lại tại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Call Now Button