NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-InIndex giảm 0,57 điểm (0,09%) xuống 649,3 điểm, HNX – Index cũng giảm 0,07 điểm (0,08%) xuống 84 điểm khi kết thúc phiên giao dịch.

– Chỉ số có sự giằng co trong phiên khi mà rơi mạnh đầu phiên và sau đó tăng trở lại nhưng cuối phiên lại đóng cửa giảm điểm bởi nhiều cổ phiếu trụ bị chốt lời.

– Nhóm cổ phiếu thép có sự phân hóa khi mà HPG, NKG, SMC… tăng khá tốt tuy nhiên HSG, TLH, VGS… lại điều chỉnh hoặc đóng cửa ở giá tham chiếu. Trong thời gian vừa qua nhóm cổ phiếu thép tăng khá mạnh chính vì vậy đây là thời điểm tốt để chốt lời.

– Sau phiên điều chỉnh hôm nay, việc điều chỉnh mạnh của chỉ số đã phá xu hướng của thị trường chính vì vậy nhà đầu tư nên quan sát kỹ tránh việc bắt đáy.

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Vùng 640 đang đóng vai trò là vùng hỗ trợ gần, vùng 670 đóng vai trò là vùng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– Nhóm cổ phiếu đầu cơ nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư, điển hình có thể kể đến KBC, ITA, KSA… được khớp lệnh với khối lượng lớn.
 


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 26/7/2016
Call Now Button