NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-InIndex giảm 0,71 điểm (0,11%) xuống 648,59 điểm, HNX – Index cũng giảm 0,48 điểm (0,57%) xuống 83,52 điểm khi kết thúc phiên giao dịch.

– Nhà đầu tư giao dịch khá thận trọng cho thấy tâm lý e ngại khi mà có những thông tin xấu xuất hiện. Tuy nhiên, khối ngoại vẫn tích cực mua ròng mặc cho nhà đầu tư bán khá mạnh.

– Khối ngoại tiếp tục mua mạnh cổ phiếu HPG và VNM.

– Cổ phiếu dầu khí hiện đang vào xu hướng giảm khi mà giá dầu thế giới đã rơi về mốc $US 43/bl. Chính vì vậy nhà đầu tư tránh việc bắt đáy cùng với đó nên giảm tỉ trọng của nhóm này.

– Sau phiên điều chỉnh hôm nay, việc điều chỉnh mạnh của chỉ số đã phá xu hướng của thị trường chính vì vậy nhà đầu tư nên quan sát kỹ tránh việc bắt đáy.

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Vùng 640 đang đóng vai trò là vùng hỗ trợ gần, vùng 670 đóng vai trò là vùng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– Đáng chú ý trong phiên có HPG tăng khá tốt bất chấp thị trường trong những phiên gần đây, kết thúc phiên giao dịch tăng lên mức 42.300 đồng/ cổ phiếu. Thanh khoản đạt gần 5 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công.
 


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 27/7/2016
Call Now Button