NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index điều chỉnh 4,53 điểm (0,69%) về 655,71 điểm. Tương tự, HNX-Index cũng giảm 0,12 điểm (0,14%) xuống 83,13 điểm.

– Sự hưng phấn những phút đầu giờ đã bị kìm hãm phần nào khi về cuối phiên sáng, thay vì tăng 8 điểm như đầu phiên thì lúc này chỉ còn tăng hơn 1 điểm. Đến phiên chiều, mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi nhiều cổ phiếu Bluechips đóng cửa giảm đỏ mặc dù tăng khá mạnh trong phiên sáng như VNM, VIC…

– Cổ phiếu dầu khí trong phiên sáng đã có lúc lộ trần như GAS, PVD… Nhà đầu tư đang trông đợi một kết quả tốt đẹp trong cuộc họp OPEC sắp tới cùng với đó là những thông tin về việc giá dầu tăng trở lại đã giúp cho những cổ phiếu này có phiên tăng khá tốt.

– Trong thời điểm hiện tại, nhà đầu tư nên quan sát diễn biến của thị trường khi mà việc tăng của thị trường chỉ tác động trong ngắn hạn.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Thị trường đang cho dấu hiệu phục tuy nhiên không thể biết chắc chắn được đây có phải thời điểm tốt để mua vào hay không khi mà nhiều tin xấu vẫn rình rập. Chính vì vậy nhà đầu tư nên quan sát diễn biến thị trường để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– ITA dẫn đầu về thanh khoản với gần 15,5 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công, HAG cũng khớp được gần 6 triệu cổ phiếu và đứng ở vị trí số 2.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 15/8/2016
Call Now Button