Thị trường hứng khởi đi lên sau khi điều chỉnh.

 

Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch ngày 22.09.2017, chỉ số VN – Index tăng 3.20 điểm (+0.40%) lên 807.13 điểm; chỉ số HNX – Index tăng 0.77 điểm (+0.72%) lên 106.52 điểm.

 


Thị trường hứng khởi đi lên sau khi điều chỉnh: Chỉ số VN-Index tăng khá mạnh ngay từ đầu phiên, và đến cuối phiên sắc xanh vẫn được giữ vững. Cụ thể là VN-Index tăng 3.20 điểm lên mức 807.13 (+0.40%), HNX tăng 0.77 điểm lên mức 106.52 điểm (+0.72%). Thanh khoản trên cả 2 sàn tiếp tục được giữ vững ở mức 150.1 triệu cổ phiếu trên HoSE và 70.8 triệu cổ phiếu trên HNX (không tính giao dịch thỏa thuận).

 


Nhà đầu tư nước ngoài mua ròng không đáng kể trong phiên giao dịch ngày hôm nay, cụ thể: giá trị mua ròng chỉ đạt 3.71 tỷ trên HoSE, chủ yếu mua vào các mã thuộc nhóm ngành ngân hàng như CTG, VCB…

 


Nhìn chung, VN-Index tăng điểm mạnh nhờ việc ROS và VJC tăng trần về cuối phiên. Đây là hai điểm sáng trong phiên giao dịch hôm nay.

 


Cổ phiếu của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE:VJC)  tăng khá mạnh trong phiên tuy nhiên bất ngờ hơn khi về cuối phiên VJC bất ngờ tăng trần. Phiên giao dịch ngày 22.09.2017 là phiên giao dịch không hưởng quyền của VJC, cùng với đó HDBank đăng ký mua thêm hơn 2.54 triệu cổ phiếu VJC có lẽ đây là lý do khiến VJC có thể tăng mạnh trong thời gian vừa qua.

 


Hiện tại, chúng tôi nhận thấy VN-Index đã điều chỉnh trong các phiên trước đó nên đây có thể là cơ hội mua vào khá tốt đối với một số cổ phiếu trong các phiên sắp tới. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết định theo dõi thêm để chờ đợi việc xác nhận xu hướng của thị trường.

 


“Dương Thanh Hà Anh – anhdth@vietinbanksc.com.vn”

 

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm

 


Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:

 


– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:

 


https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cts.stockboard

 


 – Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 25/09/2017
Call Now Button