Thị trường vẫn giữ được sắc xanh vào cuối phiên .

Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN – Index tăng 1.05 điểm (+0.13%) lên 804.82 điểm; chỉ số HNX – Index giảm 0.09 điểm (-0.08%) về 107.43 điểm.

Thị trường vẫn giữ được sắc xanh vào cuối phiên:  Thị trường mở cửa phiên giao dịch mới với sắc xanh quay trở lại trên cả hai sàn HOSE và HNX. Sắc xanh được hỗ trợ bởi các cổ phiếu vốn hóa lớn SAB,BHN, VJC, HPG… đáng chú ý cổ phiếu ROS sau những phiên điều chỉnh mạnh đã tăng điểm trở lại góp phần vào sự tăng điểm VN- Index.

 Tuy vậy, sự tăng điểm của thị trường khá mong manh khi đa số phiếu trên thị trường vẫn dao động quanh mốc tham chiếu và điều chỉnh nhẹ như HSG,PLX,BVH,BID… Còn lại các cổ phiếu đầu cơ vẫn giảm khá mạnh như KLF,FLC, FIT… Thanh khoản của thị trường vẫn ở mức trung bình so với các phiên liền trước.

Thị trường bước vào phiên giao dịch buổi chiều, chỉ số Vn- Index có sự tăng điểm khá cao khi có thời điểm chỉ số VN- Index tăng 6 điểm chạm mốc 810 cao nhất trong năm gần đây. Tuy nhiên, càng về cuối phiên giao dịch lượng cung bán ra trên thị trường ngày càng lớn, sắc đỏ ngày càng lan rộng các cổ phiếu điều chỉnh mạnh so với phiên sáng( đặt biệt là cổ phiếu BĐS) HBC,DXG,LDG.

Kết thúc phiên chỉ số VN- Index vẫn giữ được sắc xanh nhờ vào sự tăng điểm của các cổ phiếu vốn hóa lớn  SAB,BHN,MSN…. Thanh khoản thị trường được cải thiện đáng kể với tổng khối lượng giao dịch 256 triệu cổ phiếu, giá trị 4.600 tỷ.

Theo quan điểm của tôi ,thị trường hiện tại biến động trong biên độ hẹp và có sự phân hóa giữa các cổ phiếu. Nhà đầu tư nên cẩn trọng và xem xét kỹ khi mở vị thế mua.

 

-“Phan Quang Tùng – tungpq@vietinbanksc.com.vn

 

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm,

Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cts.stockboard

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 29/09/2017
Call Now Button