Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN – giảm 7,1 điểm (0,7%). Khối lượng đạt 284 triệu đơn vị tương đương 7.727 tỷ đồng; chỉ số HNX – Index giảm 0,58 (0,49%), giá trị giao dịch hơn 1.330 tỷ đồng.
Nhìn chung, VN-Index điều chỉnh khá mạnh ngay từ phiên sáng tuy nhiên lực cầu bắt đáy khá mạnh giúp cho Index hồi phục trong giai đoạn giữa phiên tuy nhiên về gần cuối phiên sáng và đầu phiên chiều áp lực chốt lời tiếp tục gia tăng và điều này dẫn đến việc chỉ số VNI đóng cửa giảm mạnh 7.1 điểm.
Sau giai đoạn tăng mạnh trong 02 phiên trước đó và chinh phục ngưỡng 1000 điểm thì việc điều chỉnh là có thể dự đoán được trước đó vì vậy đây có thể coi là tín hiệu tích cực và không xấu trong giai đoạn này.
Điểm sáng trong phiên giao dịch trong phiên hôm nay có HDB, hôm nay là phiên giao dịch đầu tiên của HD Bank trên sàn HoSE và về cuối phiên cổ phiếu này đã đóng cửa ở mức giá trần 39.600 đồng.
Nhìn chung trong phiên hôm nay, các cổ phiếu trụ hầu hết đều giảm điểm vì vậy đã khiến cho chỉ số giảm mạnh tuy nhiên có thể kỳ vọng sau giai đoạn điều chỉnh này thì các cổ phiếu sẽ tiếp tục bật tăng trở lại trong các phiên tiếp theo.
Trong các phiên sắp tới, nếu áp lực bán vẫn còn nhà đầu tư nên tiếp tục theo dõi để có thể có những cơ hội mua được cổ phiếu với giá tốt.
Dương Thanh Hà Anh – anhdth@vietinbanksc.com.vn

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm,
Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:
– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cts.stockboard
– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 05/01/2018
Call Now Button