Tăng gần 27 điểm, VN-Index quay trở lại mốc 1,100

Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index đóng cửa tăng 26.82 điểm (2.49%) lên 1,102.85 điểm, HNX tăng 1.55 điểm lên mức 126.24.

Cổ phiếu ngân hàng là điểm sáng trong phiên giao dịch hôm nay khi hầu hết các cổ phiếu của ngành đều tăng mạnh trong đó có VCB đóng cửa ở mức giá trần hay CTG, VPB, STB, MBB, SHB… đều đóng cửa ở mức giá cao nhất trong ngày. Bên cạnh đó vẫn còn có HDB đóng cửa phiên giao dịch dưới mức tham chiếu.

Bên cạnh đó, nhóm ngành dầu khí cũng tăng mạnh sau giai đoạn giảm sâu trong đó GAS, PVD, PLX đóng cửa tăng trần còn PVS cũng tăng khá mạnh và đã có lúc tăng trần trong phiên.
Nhóm cổ phiếu trụ trong phiên hôm nay cũng tăng khá tốt, tuy nhiên phiên giao dịch ngày hôm nay lại là phiên giao dịch nổi bật của nhóm ngân hàng vì vậy các cổ phiếu trụ như VNM, SAB, MSN, FPT… đều chỉ tăng nhẹ tuy nhiên vẫn giúp đà tăng của Index được củng cố.

Nhóm ngành bất động sản – xây dựng cũng có phiên giao dịch ổn định điển hình có thể kể tới VIC, VRE, DXG, NVL, HBC… đều tăng khá tốt.

Mặc dù Index tăng mạnh tuy nhiên nhà đầu tư vẫn nên giữ tâm lý thận trọng để tránh các trường hợp như những phiên trước đó đã xảy ra. Cùng với đó nên chốt lời khi đã đạt mức lợi nhuận kỳ vọng.

Dương Thanh Hà Anh – anhdth@vietinbanksc.com.vn

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm,

Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cts.stockboard

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 23/02/2018
Call Now Button