Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Securities) trân trọng thông báo về việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 như sau:

  1. Thời gian tổ chức dự kiến:  07 giờ 30 phút ngày 27/04/2020.
  2. Địa điểm tổ chức dự kiến: Khách sạn Sheraton Hà Nội – K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Lưu ý: Do dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp nên thời gian, địa điểm và phương thức tổ chức ĐHĐCĐ có thể thay đổi tùy thuộc vào diễn biến tiếp theo của dịch Covid -19 và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp có sự thay đổi lịch họp ĐHĐCĐ, thông tin về thời gian, địa điểm, phương thức họp (có thể cả phương thức trực tuyến) sẽ được Công ty thông báo, đăng tải trên webiste của Công ty, website của Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh và thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng. Đề nghị quý Cổ đông thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin trên website của Công ty: www.cts.vn, website Sở Giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh và các phương tiện thông tin đại chúng. Những thông báo đó sẽ thay cho Giấy mời tham dự ĐHĐCĐ thường niên 2020 (điều chỉnh).

3. Thành phần và điều kiện tham dự : Tất cả các cổ đông có tên trong danh sách sở hữu cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam tại ngày đăng ký cuối cùng (06/04/2020) có quyền tham dự Đại hội..

  • Trong trường hợp không thể tham dự Đại hội, Quý cổ đông có thể ủy quyền cho người khác đủ điều kiện dự họp thay theo mẫu Giấy ủy quyền gửi kèm Thư mời họp hoặc theo mẫu được đăng tải trên Website của Công ty.
  • Khi đến tham dự Đại hội, đề nghị Quý cổ đông/đại diện cổ đông vui lòng mang theo: Thư mời họp, CMND/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu/Giấy chứng nhận ĐKDN hoặc giấy tờ khác tương đương, Giấy ủy quyền, Thư mời họp của cổ đông ủy quyền và bản sao CMND hoặc giấy tờ khác tương đương của cổ đông ủy quyền (nếu là người đại diện theo ủy quyền của cổ đông).

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, những người có triệu chứng ho, sốt, khó thở không đến nơi tập trung đông người. Vì vậy, trường hợp cổ đông có các triệu chứng nêu trên, VietinBank Securities khuyến nghị cổ đông không nên đến tham dự Đại hội mà ủy quyền cho người khác đến tham dự.

4. Nội dung chương trình Đại hội dự kiến:

  • Thông qua các Báo cáo của Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát;
  • Thông qua Báo cáo tài chính năm 2019 đã được kiểm toán;
  • Thông qua Phương án phân chia lợi nhuận, chi trả cổ tức, trích lập các Quỹ năm tài chính 2019 và thù lao của Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát năm 2019;
  • Thông qua Kế hoạch kinh doanh, lợi nhuận và cổ tức năm 2020;
  • Thông qua mức thù lao, tiền thưởng của Hội đồng quản trị;
  • Mức thù lao, tiền lương và ngân sách hoạt động của Ban Kiểm soát năm 2020;
  • Thông qua việc lựa chọn tổ chức kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2020, báo cáo tỷ lệ an toàn tài chính năm 2020 và ủy quyền cho Hội đồng quản trị thực hiện;
  • Bầu bổ sung, thay thế thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2019 – 2024;
  • Các nội dung khác theo quy định của pháp luật và Điều lệ Công ty.

5. Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 được công bố trên website: www.cts.vn.

6. Để công tác tổ chức và đón tiếp được chu đáo, đề nghị Quý cổ đông vui lòng xác nhận việc tham dự Đại hội trước ngày 27/04/2020 bằng việc gửi Giấy xác nhận tham dự thông qua fax, email hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ:

      Phòng Tổ chức Hành chính – Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam

            Địa chỉ: Số 306 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Điện thoại: 024. 3974 1771       –    Fax: 024. 3974 1760

Email: vanphong@cts.vn

Thông báo này thay cho Thư mời họp trong trường hợp Quý cổ đông chưa nhận được Thư mời họp.

Trân trọng thông báo và kính mời!

Hà Nội, ngày 16 tháng 04 năm 2020

TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

ỦY VIÊN

(Đã ký)

Trần Thị Thu Hương

Vui lòng xem file đính kèm./.

Tệp đính kèm:

CTS: Thông báo mời họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020
Call Now Button