Ngày 01/06/2021 VietinBank Securities ra mắt dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm nổi bật: Không cần hồ sơ ứng trước qua ngân hàng; Đăng ký dịch vụ online dễ dàng nhanh chóng; Tăng sức mua ngay khi bán khớp lệnh; Tự động ứng trước theo nhu cầu mua khớp lệnh trong ngày của khách hàng.

Dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán là dịch vụ tiện ích mà VietinBank Securities cung cấp cho Quý khách hàng để gia tăng sức mua chứng khoán ngay sau khi lệnh bán chứng khoán trước đó đã khớp lệnh thành công Quý khách hàng có thể sử dụng sức mua này để thực hiện các lệnh giao dịch mua chứng khoán tiếp theo mà không cần phải thực hiện ứng tiền bán chứng khoán như thông thường. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể ứng trước tiền bán chứng khoán từng lần để rút tiền online về tài khoản ngân hàng đã đăng ký. Dịch vụ dành cho tất cả Quý khách hàng có tài khoản giao dịch tại VietinBank Securities với lãi suất 0,036%/ngày.

Các loại ứng trước tiền bán chứng khoán

Các loại ứng trước tiền bán chứng khoán (ƯTTBCK) bao gồm: ƯTTBCK tự động và ƯTTBCK theo lần. ƯTTBCK tự động chỉ áp dụng với tiểu khoản thường và tiểu khoản kết nối ngân hàng, không áp dụng với tiểu khoản giao dịch ký quỹ. ƯTTBCK từng lần áp dụng cho các tiểu khoản thường, tiểu khoản kết nối ngân hàng và tiểu khoản giao dịch ký quỹ.

Điều kiện áp dụng

Dịch vụ áp dụng cho Quý khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán với VietinBank Securities

Tài khoản Quý khách hàng đã có lệnh bán chứng khoán khớp thành công và có số dư ứng trước tiền bán chứng khoán nhỏ hơn số tiền bán chứng khoán đang chờ về.

Hướng dẫn đăng ký/Sử dụng dịch vụ

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán tại VietinBank Securities vui lòng thực hiện đăng ký qua website https://Unitrade.cts.vn, app giao dịch UniMobi hoặc đăng ký trực tiếp tại các quầy giao dịch của VietinBank Securities.

Mọi thắc mắc về dịch vụ Quý khách hàng vui lòng gọi điện đến Tổng đài 1900588866 (bấm phím 0) để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin chi tiết  hướng dẫn đăng kí dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán, Quý khách hàng có thể theo dõi tại Website: https://www.cts.vn/2021/05/26/huong-dan-dang-ky-dich-vu-ung-truoc-tien-ban/ hoặc tải tài liệu Tại đây

VietinBank Securities chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành đối với Công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được phục vụ Quý khách hàng bằng nhiều sản phẩm dịch vụ, tiện ích tốt hơn trong thời gian tới.

 VietinBank Securities

VietinBank Securities ra mắt dịch vụ ứng trước tiền bán Chứng khoán hoàn toàn mới
Call Now Button