Kính gửi:  Quý nhà đầu tư



 

Công ty Chứng khoán Công thương xin gửi lời chào trân trọng đến Quý nhà đầu tư và cảm ơn các Quý nhà đầu tư đã sử dụng các dịch vụ của chúng tôi .

Nhằm hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt hơn đặc biệt là các khách hàng lớn, chúng tôi xin thông báo về các chính sách hỗ trợ các khách hàng lớn như sau:

I.Các tiêu chí để trở thành khách hàng Vip:

1.Khách hàng Vip có giá trị giao dịch lớn:

+ Vip 1: Có giá trị giao dịch trên 10 tỷ hàng tháng.

+ Vip 2: Có giá trị giao dịch trên 5 tỷ hàng tháng.

+ Vip 3: Có giá trị giao dịch trên 2 tỷ hàng tháng.

2. Khách hàng tiềm năng (


Vip


TN

) là khách hàng có sở hữu chứng khoán lớn nhưng ít giao dịch.

+ Vip TN 1: Sở hữu trên 100.000 cổ phiếu.

+ Vip TN  2: Sở hữu trên 50.000 cổ phiếu.

+ Vip TN  3: Sở hữu trên  30.000 cổ phiếu.

II.Các chương trình ưu đãi dành cho khách Vip:

+ Khách hàng được sử dụng tất cả các dịch vụ mà Công ty Chứng khoán Công thương đang áp dụng.

+ Chính sách phí linh hoạt:

 Quyết định 255/QĐ- CKCT04  do giám đốc ký ngày 28/11/2008 sẽ được áp dụng cho đến hết ngày 31./07./2009. Kể từ ngày 01./08./2009, chúng tôi sẽ áp dụng mức phí ưu đãi dành cho khách hàng giao dịch lớn như sau:



 

STT

 Giá trị giao dịch trong tháng

               Phí giao dịch

01

Trên 10 tỷ đồng

0,17 %

02

Trên  5 tỷ đồng

  0,2 %

03

Trên 2 tỷ đồng

0,25 %

04

Dưới 2 tỷ đồng

Áp dụng theo Quyết định 255/QĐ-CKCT04



 

Căn cứ vào kết quả  giao dịch của Quý khách hàng trong tháng trước,  chúng tôi sẽ áp dụng mức phí trên đây để tính phí cho tháng hiện hành.



 

+ Khách hàng được tặng quà sinh nhật khách hàng .

        
Đối với Vip1, Vip TN 1 được nhận quà từ lãnh đạo Công ty.

        
Đối với  Vip 2, Vip TN  2 được nhận quà  của Công ty.

        
Đối với Vip 3,


Vip


TN

  3 được gửi thiếp chúc mừng.

+ Khách hàng được tư vấn về các mã chứng khoán:

        
Đối với Vip1, Vip TN1, Vip 2:   Phòng Phân tích có nhiệm vụ chăm sóc, cung cấp các bản tin dành riêng cho nhóm khách hàng này.

        
Đối với VipTN 2, Vip 3, VipTN 3:  Tổ chăm sóc khách hàng Phòng Môi giới sẽ phụ trách.

+ Khách hàng được tham dự các buổi hội thảo, hội nghị khách hàng do Công ty Chứng khoán Công thương tổ chức.



 

Trên đây là một số chính sách dành cho khách hàng giao dịch lớn của Công ty Chứng khoán Công thương.



 

Chúc các nhà đầu tư giao dịch thành công.


Tệp đính kèm:

VietinBank Securities – Thông báo chính sách ưu đãi dành cho khách hàng lớn
Call Now Button