Kính gửi: Quý nhà đầu tư

Công ty Chứng khoán Công thương (VietinBank Securities) xin gửi tới Quý Nhà đầu tư lời chào trân trọng và xin cảm ơn sự hợp tác mà quý nhà đầu tư đã dành cho VietinBank Securities.




Sau một thời gian triển khai dịch vụ tin nhắn SMS để phục vụ nhu cầu tra cứu thông tin và kết quả khớp lệnh cho quý nhà đầu tư, Công ty Chứng khoán Công thương đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ của quý nhà đầu tư đối với chất lượng dịch vụ mà Công ty cung cấp. Tuy nhiên Công ty cũng nhận được một số phản hồi của quý nhà đầu tư về việc không nhận được kết quả khớp lệnh và kết quả tra cứu từ SMS; về cơ bản, nguyên nhân đến từ hệ thống tổng đài của đơn vị cung cấp đầu số và tổng đài điện thoại của các công ty viễn thông. Công ty Chứng khoán Công thương đang tích cực phối hợp với các đối tác để tìm giải pháp nhằm sớm khắc phục các vấn đề trên. Ngoài ra Công ty cũng đang nghiên cứu giải pháp dự phòng để việc phục vụ quý nhà đầu tư được tốt hơn.


Chúng tôi thành thật xin lỗi nếu các sự cố trên gây bất tiện cho quá trình giao dịch của quý nhà đầu tư. Mong quý nhà đầu tư thông cảm và tiếp tục hợp tác với Công ty Chứng khoán Công thương.


Chúc quý nhà đầu tư giao dịch thành công.


Giải đáp về chất lượng dịch vụ SMS tại Công ty Chứng khoán Công thương
Call Now Button