Ngày 11/10, lễ trao tặng giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” 2009 cho 100 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội.

Công ty chứng khoán Công Thương đã vinh dự nhận cúp vàng vào vào top 50 “Thương hiệu chứng khoán uy tín” 2009. Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi đóng góp chung vào sự thành công của thị trường chứng khoán sau 9 năm hoạt động.



Bên cạnh đó, giải cũng nhằm ghi nhận những thành tựu của chủ trương cổ phần hóa, phát triển nền kinh tế thị trường, cũng như tuyên truyền quảng bá cho thị trường chứng khoán Việt Nam và các công ty cổ phần đến với nhà đầu tư trong nước và quốc tế; góp phần hỗ trợ và xúc tiến hoạt động xây dựng thương hiệu chứng khoán cho các doanh nghiệp, từ đó nâng cao uy tín, giá trị và tính thanh khoản của cổ phiếu.

Với tổng nguồn vốn chủ sở hữu trên 170.000 tỷ đồng, tổng tài sản lên tới 850.000 tỷ đồng và doanh thu trên 350.000 tỷ đồng hằng năm, các doanh nghiệp đoạt giải đã đóng góp to lớn cho sự phát triển đối với nền kinh tế và của thị trường chứng khoán.

Đây là lần thứ hai lễ trao tặng được diễn ra và dự kiến sẽ được tổ chức thường niên. Năm 2008 đã có 142 doanh nghiệp nhận giải thưởng Cúp vàng “Thương hiệu chứng khoán uy tín”./.


Công ty chứng khoán Công Thương vào top 50 giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” 2009
Call Now Button