Kính gửi: Quý nhà đầu tư

Trong thời gian qua VietinBank Securities đã không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, hoàn thiện hệ thống CNTT để phục vụ hoạt động giao dịch của nhà đầu tư được tốt hơn. Sắp tới dự kiến chúng tôi sẽ đưa vào hoạt động hệ thống giao dịch qua mobile thông qua mạng 3G và GPRS của các nhà cung cấp mạng di động. Ngoài ra công ty cũng đang triển khai các tính năng giao dịch tiền (ứng trước, chuyển khoản), giao dịch hỗ trợ mua chứng khoán qua hệ thống giao dịch trực tuyến.

Để việc triển khai các dịch vụ trên được đảm bảo các yếu tố về tính thuận tiện, tin cậy, bảo mật, VietinBank Securities đang từng bước triển khai thiết bị bảo mật mạnh (thẻ token) cho nhà đầu tư trong đó giai đoạn 1 triển khai trên hệ thống giao dịch trực tuyến Easy Trade cho các khách hàng bắt đầu từ ngày 4/6/2010 tại các địa điểm sau:

– Trụ sở chính (306 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

– Chi nhánh Hà Nội  (65 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội)

– Chi nhánh Hồ Chí Minh (63 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP HCM)

Vì vậy VietinBank Securities kính đề nghị quý nhà đầu tư tại các địa điểm trên vui lòng liên hệ với đại diện Công ty chứng khoán nơi mình đăng ký tài khoản để làm thủ tục nhận thẻ token. Để được nhận thẻ nhà đầu tư sẽ phải thanh toán một khoản phí 250.000 VNĐ (tương đương 40% giá trị thẻ) cho công ty chứng khoán. Trong giai đoạn 1 nhà đầu tư sẽ chỉ sử dụng thẻ để nhập mã token mỗi khi login vào hệ thống Easy Trade, đối với các nhà đầu tư chưa đăng ký sử dụng thẻ vẫn truy cập hệ thống bình thường. Tuy nhiên chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư sử dụng Easy Trade nên đăng ký dùng thẻ để đảm bảo tính bảo mật cao hơn cho tài khoản giao dịch trực tuyến.

Nhà đầu tư có thể xem hướng dẫn sử dụng token với Easy Trade tại đây Hướng dẫn sử dụng Easy Trade.

Các dịch vụ khác triển khai cùng với thẻ token khi nào chính thức sử dụng chúng tôi sẽ thông báo sau.

Trân trọng./.


VietinBank Securities triển khai thiết bị bảo mật mạnh
Call Now Button