Chiều 30/8/2010 Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Securities) khu vực phía Nam đã được tổ chức trang trọng tại Khách sạn Victory, Tp.HCM.

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM, bà Đỗ Thu Trang – Giám đốc Trung tâm Lưu ký chứng khoán Tp.HCM cùng nhiều khách hàng thân thiết khu vực phía Nam. Về phía VietinBank có bà Đỗ Thị Thủy – Ủy viên HĐQT VietinBank kiêm Chủ tịch HĐQT VietinBank Securities, ông Vũ Trung Thành – Tổng giám đốc VietinBank Securities, đại diện lãnh đạo các Chi nhánh, Công ty VietinBank khu vực phía Nam.

Ban lãnh đạo VietinBank Securities cùng cắt bánh mừng sinh nhật 10 năm

10 năm chưa phải là dài đối với quá trình phát triển của VietinBank Securities, tuy nhiên với một Công ty chứng khoán tại Việt Nam thì đó là cả một chặng đường. Bởi thời điểm năm 2000, VietinBank Securities ra đời đánh dấu sự có mặt của một trong 7 Công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Chặng đường 10 năm đã qua với bao thăng trầm cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, VietinbankSc đã có từng bước tiến dài và khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường chứng khoán. Nhìn lại chặng đường đã qua với nhiều giai đoạn, những thành tựu đạt được cũng như việc đề ra những mục tiêu, phương hướng thiết thực, hiệu quả trong thời gian tới chính là những thông điệp mà Ban lãnh đạo VietinBank Securities muốn gửi tới các đại biểu dự buổi lễ.

Lễ kỷ niệm còn dành thời gian để tôn vinh những tập thể, cá nhân, khách hàng có những đóng góp to lớn cho sự thành công của Công ty.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Securities Đỗ Thị Thủy khen thưởng các điểm hỗ trợ giao dịch

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đỗ Thị Thủy – Ủy viên HĐQT VietinBank kiêm Chủ tịch HĐQT VietinBank Securities nhấn mạnh: trong suốt 10 năm qua, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam luôn quan tâm, hậu thuẫn mạnh mẽ cho sự phát triển của Công ty và trong thời gian tới VietinBank sẽ tiếp tục hỗ trợ để VietinBank Securities trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường chứng khoán Việt Nam.




 


VietinBank Securities: 10 năm một chặng đường
Call Now Button