Ngày 06/10/2010, trên báo Công an nhân dân và nhiều báo điện tử đã đăng bài về việc: “Truy nã Bà Phạm Thị Tuyết Mai nguyên Giám đốc Công ty TNHH chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam vì những sai phạm trong vụ mua bán 3 triệu cổ phiếu Công ty Nhiệt điện Phả Lại”. Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Công ty) xin trân trọng thông tin thêm về vụ việc như sau:

Năm 2005, Công ty thực hiện tư vấn cổ phần hóa cho Công ty nhiệt điện Phả Lại. Năm 2007, Ngân hàng Công Thương đã phát hiện và kết luận có sai phạm cá nhân của bà Mai liên quan đến việc mua bán 3 triệu cổ phiếu của Công ty Nhiệt điện Phả Lại. Tháng 2/2008, Ngân hàng Công Thương đã ra quyết định sa thải bà Mai. Như vậy, sự việc này xảy ra trước thời điểm cổ phần hóa của Công ty Chứng khoán Công thương và đến thời điểm này mới khởi tố bà Mai.

Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Công thương VN xin khẳng định việc khởi tố Bà Phạm Thị Tuyết Mai hoàn toàn không ảnh hưởng tới hoạt động và kết quả kinh doanh của Công ty CP chứng khoán Công Thương Việt Nam hiện nay. Công ty xin được cung cấp thêm thông tin để Quý cổ đông, nhà đầu tư khác và bạn đọc được biết.

(Trích dẫn đường link trên báo Công an nhân dân: http://www.cand.com.vn/vi-VN/ttpluat/2010/10/138022.cand)



Thông tin thêm về vụ việc liên quan đến khởi tố Bà Phạm Thị Tuyết Mai – Nguyên Giám đốc Công ty TNHH chứng khoán Công Thương VN
Call Now Button