Lề ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện của VietinBank Securities và C.T Group

Ngày 17/9/2010, tại Tp. Hồ Chí Minh, Tập đoàn C.T Group và Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt nam –VietinBank Securities đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện. Đại diện phía VietinBank Securities có ông Vũ Trung Thành – Tổng Giám đốc và Đại diện Tập đoàn C.T Group có ông Trần Kim Chung – Chủ Tịch  Tập đoàn C.T Group cùng tham gia ký kết trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên.

Bằng Hợp đồng hợp tác này,  hai bên cam kết ưu tiên tối đa sử dụng dịch vụ phía đối tác đang cung cấp. Cụ thể: VietinBank Securities với tư cách là một tổ chức tài chính chứng khoán chuyên nghiệp được chọn để tư vấn cho C.T Group  tái cấu trúc, tư vấn phát hành chứng khoán, tư vấn niêm yết, đăng ký giao dịch cổ phiếu của các công ty thành viên của C.T Group, Bảo lãnh phát hành chứng khoán, Tư vấn môi giới, đầu tư chứng khoán, Tư vấn tài chính doanh nghiệp…, trước mắt là 3 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Quốc tế C&T, Công ty cổ phần Bán lẻ C.T, Công ty Cổ phần Khoáng sản Bình Nguyên Xanh từ nay đến 2012 với tổng sốn vốn điều lệ là: 1.663 tỷ đồng, ước tính vốn hoá trên thị trường khoảng 9.978 tỷ. Bên cạnh đó, hai bên đang xây dựng một chương trình hợp tác qui mô mang tính dài hạn.

Về phía Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng mới trí thức trẻ trung, năng động và đa dạng. Tập đoàn C.T Group bao gồm 36 công ty thành viên. Năm 2007, Tập đoàn C.T Group đã được tạp chí “The Wall Street Journal” của Mỹ bình chọn là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam”.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Trần Kim Chung – Chủ Tịch  Tập đoàn C.T Group cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao tính chuyên nghiệp của VietinBank Securities, hợp đồng này đánh dấu một bước phát triển mới trong việc đang xây dựng một nền tảng vững chắc cho chương trình hợp tác lâu dài, ổn định giữa 2 đơn vị ”.

Là một trong những Công ty chứng khoán thành lập đầu tiên ở Việt Nam, VietinBank Securities có bề dày kinh nghiệm trong việc tư vấn tài chính doanh nghiệp các Tổng công ty, Tập đoàn lớn. Nằm trong lộ trình đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp của năm 2010, tiếp nối các các hợp đồng tư vấn phát hành trái phiếu Công ty cổ phần VinCom, Novaland,…Lễ ký kết với C.T Group tiếp tục minh chứng cho thành công của chiến lược này.

VietinBank Securities hợp tác toàn diện với C.T Group
Call Now Button