Ngày 03/3/2011 tại Khu biệt thự Hồ Tây – Ba Đình – Hà Nội, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2011.

 

 

 



Những nội dung được thông qua tại Đại hội:

1.                   Thông qua Báo cáo của HĐQT, BKS;

2.            Thông qua Báo cáo tài chính năm 2010 đã được kiểm toán;

3.            Thông qua Phương án phân chia lợi nhuận, trả cổ tức năm 2010, trích lập các Quỹ năm 2010; Phê chuẩn việc thay đổi thành viên HĐQT;

4.            Thông qua kế hoạch kinh doanh, lợi nhuận, cổ tức năm 2011;

5.            Thông qua mức thù lao HĐQT, BKS năm 2011;

6.            Thông qua việc lựa chọn tổ chức kiểm toán cho năm 2011;

 

Năm 2010 là một năm khó khăn đối với thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ sự chuyển hướng kịp thời trong định hướng kinh doanh cùng với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, VietinBank Securities vẫn đứng trong Top 10 về lợi nhuận trong số các công ty chứng khoán hiện đang niêm yết trên hai sàn HOSE và HNX.

Với nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2011 vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, định hướng trong hoạt động kinh doanh của Công ty năm 2011 là chuyển mạnh sang hoạt động cung cấp dịch vụ để thu phí và nguồn thu này sẽ chiếm trên 50 % doanh thu của công ty.

 

 




 

 

Đại hội đồng cổ đông đã thông qua với tỷ lệ nhất trí cao kế hoạch năm 2011, trong đó: doanh thu năm 2011 của Công ty là 274 tỷ đồng trong đó doanh thu môi giới là 74 tỷ đồng, tư vấn và bảo lãnh phát hành là 60 tỷ đồng, tự doanh là 110 tỷ đồng và doanh thu khác là 30 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế là 90 tỷ đồng và tỷ lệ cổ tức là 10%. Để đạt được mục tiêu trên,  năm 2011 Công ty sẽ đẩy mạnh phát triển các dịch vụ như môi giới và tư vấn tài chính để thu phí. Hoạt động tự doanh sẽ được cân nhắc thận trọng nhằm hạn chế các rủi ro do dự báo thị trường năm 2011 tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Về quản trị điều hành, năm 2011 công ty sẽ từng bước tái cấu trúc lại mô hình hoạt động cho phù hợp với định hướng phát triển của VietinBank Securities, tăng cường đội ngũ nhân sự chất lượng cao đặc biệt là đội ngũ môi giới và tư vấn tài chính doanh nghiệp. Về công nghệ, sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp công nghệ phục vụ tốt hơn nhu cầu của nhà đầu tư thông qua việc triển khai các sản phẩm gia tăng, đảm bảo cho hệ thống công nghệ của Công ty luôn nằm trong nhóm các công ty có công nghệ hiện đại nhất trên thị trường đồng thời tăng cường phát triển mạng lưới giao dịch phục vụ khách hàng thông qua việc kết hợp với hệ thống các Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trong cả nước.

 

 


VietinBank Securities tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2011
Call Now Button