Trên 100 cán bộ đến từ 48 điểm hỗ trợ giao dịch chứng khoán tại Chi nhánh VietinBank khu vực phía Bắc đã được VietinBank Securities tập huấn các nghiệp vụ chứng khoán mới…

 

Từ 27 đến 28/8 tại Hà Nội, VietinBank Securities tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai các nghiệp vụ chứng khoán mới cho cán bộ Chi nhánh VietinBank làm việc tại các điểm hỗ trợ giao dịch chứng khoán. Tham dự hội nghị có ông Vũ Trung Thành – Tổng Giám đốc VietinBank Securities, đại diện Ban lãnh đạo VietinBank Securities, trên 100 cán bộ đến từ 48 điểm hỗ trợ giao dịch chứng khoán tại các Chi nhánh VietinBank khu vực phía Bắc.

 

6 chuyên đề chính được thuyết trình và đưa ra thảo luận tại Hội nghị bao gồm:

      

          – Mở tài khoản và giao dịch chứng khoán;


          – Lưu ký và Dịch vụ tài chính;


          – Thanh toán giao dịch và giải pháp triển khai phần mềm SBA;

         

          – Quyền hạn, trách nhiệm và Công tác kiểm tra, kiểm soát tại Điểm hỗ trợ;


          – Nghiệp vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp;

 

          – Nhận định xu hướng thị trường chứng khoán 2011.

 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng Giám đốc VietinBank Securities Vũ Trung Thành đã giới thiệu sơ bộ về những chuyên đề sẽ được tập huấn, thảo luận và mong rằng các cán bộ tham dự sẽ học tập nghiêm túc để đem những kiến thức nghiệp vụ chứng khoán mới áp dụng tại Chi nhánh nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc cũng như nâng cao hình ảnh uy tín của VietinBank đối với khách hàng.

 

Trước đó VietinBank Securities cũng đã tổ chức thành công Hội nghị này cho cán bộ các Chi nhánh VietinBank khu vực phía Nam.


VietinBank Securities triển khai hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho các điểm hỗ trợ
Call Now Button