Chiều ngày 16/03/2012 tại Hà Nội, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chứng khoán Công thương (VietinBank Securities) đã trao quyết định bổ nhiệm một số vị trí chủ chốt ở các phòng nghiệp vụ: Phòng Môi giới,  Phòng Tự doanh và bảo lãnh phát hành, Phòng Kiểm tra kiểm soát nội bộ, Phòng Tổ chức hành chính và Phòng giao dịch Thái Thịnh.
 
 
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đỗ Thị Thủy_chủ tịch HĐQT đã yêu cầu tập thể lãnh đạo và cán bộ Công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đã đề ra trong năm 2012. Chủ tịch HĐQT cũng đặt niềm tin vào sự điều hành của Ban Giám đốc cùng những nỗ lực của đội ngũ nhân sự mới của Công ty, bà cũng tin tưởng rằng VietinBank Securities sẽ ngày càng hoạt động tốt hơn và trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam.
 
Năm 2011, mặc dù kinh tế suy thoái và TTCK gặp nhiều khó khăn, VietinBank Securities vẫn đạt kết quả hoạt động tốt và nằm trong Top 5 các công ty chứng khoán có lợi nhuận cao nhất thị trường.


VietinBank Securities bổ nhiệm nhiều vị trí chủ chốt trong công ty
Call Now Button