Ngày 24/12/2012, Ban Chi ủy Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Kiểm điểm Tự phê bình và phê bình thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.
 
 
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Bình – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và các đồng chí là thành viên Tổ công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
 
 
Tại Hội nghị, Ban Chi ủy và cá nhân các đồng chí cấp ủy đã nghiêm túc thực hiện kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI của Đảng, qua đó thẳng thắn nhìn nhận lại những ưu điểm nổi bật cũng như chỉ ra hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại để tìm ra nguyên nhân và đưa ra các giải pháp, phương hương khắc phục trong thời gian tới. Hội nghị cũng đã lắng nghe và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đóng góp của các đồng chí trong Tổ công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng Công thương Việt Nam và các ý kiến đóng góp bổ sung nhằm hoàn thiện Báo cáo kiểm điểm của tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Chi ủy Công ty Chứng khoán Công thương.
 
 
 
 
Với tinh thần kiểm điểm khẩn trương, nghiêm túc, khách quan và khoa học Hội nghị đã thành công tốt đẹp và được Đ/c Nguyễn Văn Bình – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy NHCT Việt Nam đánh giá cao.


VietinBank Securities tổ chức Hội nghị Kiểm điểm Tự phê bình và Phê bình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) của Đảng
Call Now Button