Kính gửi: Quý nhà đầu tư

 


Công ty Chứng khoán Công thương (VietinBank Securities) xin gửi đến Quý nhà đầu tư lời cảm ơn chân thành vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với mục đích phục vụ nhà đầu tư ngày một tốt hơn, mang lại cho Nhà đầu tư những tiện ích đa dạng, bảo mật và nhanh chóng hơn trong việc sử dụng internet để giao dịch chứng khoán, sau một thời gian nghiên cứu, phát triển sản phẩm, kể từ ngày 05/02/2013, VietinBank Securities sẽ nâng cấp hệ thống giao dịch trực tuyến EasyTrade phiên bản mới với một số tính năng nổi bật như sau:

 

       Cải tiến một số chính sách liên quan đến mật khẩu của khách hàng để cải thiện độ bảo mật.

 

    Cho phép ủy quyền truy cập tài khoản: một nhà đầu tư có thể truy cập đồng thời tài khoản của mình và các tài khoản được nhận ủy quyền khác mà không cần phải truy cập nhiều lần cho từng tài  khoản.

 

      Tốc độ truy cập bảng giá nhanh hơn, đồng thời trên bảng giá được bổ sung thêm các chỉ số VN30, HNX30, cho phép sắp xếp hiển thị các mã theo ngành.

 

      Cải tiến chức năng đặt lệnh, cho phép đặt, hủy nhiều lệnh một lúc, tách lệnh khối lượng lớn thành nhiều lệnh khối lượng nhỏ,…

 

      Cho phép sửa giá trên sàn HOSE bằng cách tự động hủy lệnh cũ và đặt lệnh mới.

 

       Và một số tiện ích khác.

 

Nội dung chi tiết, xin vui lòng xem thêm Hướng dẫn sử dụng EasyTrade tại đây.

 

Trong thời gian tới, VietinBank Securities sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cấp hệ thống để phục vụ quý nhà đầu tư được tốt hơn.

 

Trân trọng cảm ơn và kính mong nhận được sự đóng góp ý kiến của Quý nhà đầu tư để dịch vụ của VietinBank Securities ngày càng được tốt hơn.




VietinBank Securities nâng cấp hệ thống giao dịch trực tuyến
Call Now Button