Kính gửi: Quý khách hàng

 

Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities) xin gửi Quý Nhà đầu tư  lời chào trân trọng và xin cảm ơn sự đồng hành của Quý Nhà đầu tư cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

VietinBank Securities xin thông báo tới Quý khách hàng quy định mới về hoạt động ứng trước tiền bán chứng khoán như sau:

 
1. 
Khách hàng được vay ứng trước tối đa 100% giá trị chứng khoán bán khớp lệnh  với các điều kiện như sau:
 
– Đối với giao dịch thỏa thuận cùng thành viên (tài khoản mua, bán tại VietinbankSc): khách hàng được chuyển khoản, rút tiền.
 
– Đối với giao dịch thỏa thuận khác thành viên và giao dịch khớp lệnh: Khách hàng chỉ được vay ứng trước để thực hiện giao dịch mua chứng khoán, không được thực hiện giao dịch rút tiền, chuyển khoản.
 
– Khách hàng được ứng trước để chuyển khoản từ tài khoản thông thường sang tài khoản ký quỹ và ngược lại (trường hợp tài khoản ký quỹ đã hết nợ) để mua chứng khoán, không được rút tiền mặt.
 
2. 
Khách hàng được vay ứng trước tối đa 70% giá trị bán chứng khoán đã khớp lệnh để rút tiền, chuyển khoản, mua phát hành thêm nhưng  phải đảm bảo các điều kiện sau:
 
– Số tiền rút, chuyển khoản, mua phát hành thêm không quá 50% giá trị tài sản trên danh mục của Khách hàng ( giá trị tài sản tính theo giá tham chiếu đầu ngày của ngày thực hiện vay ứng trước);
 
– Số tiền rút tối đa 100.000.000đ/ngày ( Một trăm triệu đồng/ngày).
 
Trân trọng thông báo./.


Thông báo về việc cho vay ứng trước tiền bán chứng khoán
Call Now Button