Buổi tọa đàm do VietinBank Ninh Thuận tổ chức thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, chia sẻ những cơ hội, định hướng kinh doanh chứng khoán…

Buổi tọa đàm về thị trường chứng khoán tại VietinBank Ninh Thuận.
Buổi tọa đàm về thị trường chứng khoán tại VietinBank Ninh Thuận.

 

Ngày 29/3, VietinBank – chi nhánh Ninh Thuận (CN) tổ chức buổi gặp gỡ và tọa đàm với khách hàng, nhà đầu tư về thị trường chứng khoán năm 2015 với sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn đến từ VietinBank Securities – chi nhánh Tp.HCM.

Trong bối cảnh tình hình kinh doanh các sản phẩm truyền thống trên địa bàn cạnh tranh quyết liệt, CN định hướng tập trung phát triển các dịch vụ thế mạnh như: thẻ, ngân hàng điện tử, bảo lãnh, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán,… qua đó thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính – ngân hàng của VietinBank.

Được thành lập từ năm 2009, trải qua những bước thăng trầm của thị trường chứng khoán, đến nay Điểm hỗ trợ kinh doanh chứng khoán VietinBank Ninh Thuận đã đóng góp đáng kể trong chỉ tiêu phí dịch vụ, góp phần tạo nguồn thu bền vững cho CN. Năm 2014, Điểm hỗ trợ giao dịch chứng khoán Ninh Thuận nằm trong Top 5 Điểm hỗ trợ dẫn đầu của VietinBank Securities – chi nhánh Tp.HCM.

Buổi tọa đàm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư hiện tại và các nhà đầu tư tiềm năng của CN, truyền tải được những nội dung cơ bản về kinh doanh chứng khoán và chia sẻ được những cơ hội, định hướng đầu tư trên thị trường chứng khoán, giúp nhà đầu tư gắn kết lâu dài với VietinBank Ninh Thuận.

 

VietinbankSc 


VietinbankSc tổ chức buổi “Tọa đàm về thị trường chứng khoán” tại VietinBank – Chi nhánh Ninh Thuận
Call Now Button