Cuoc gap Đại sứ Ukcraine     

Ngày 20/05/2015, tại Trụ sở chính Công ty Chứng khoán Công thương, Ban Lãnh đạo Công ty cùng các đại diện của Phòng Thị trường vốnvà Công ty Quản lý Quỹ Ngân hàng Công thương đã vinh dự được tiếp đón và làm việc với Ngài Oleksiy Shovkoplias – Đại sứ Ucraina tại Việt Nam. Trong khuôn khổ cuộc gặp, hai bên đã trao đổi về tình hình kinh tế – tài chính của hai nước thời điểm hiện tại. Ngài Đại sứ đã giới thiệu các lĩnh vực được coi là thế mạnh của các nhà đầu tư cũng như doanh nghiệp Ucrainabao gồm:thiết bị hàng không, dầu mỏ, luyện kim, cơ khí,… và cập nhật thêm thông tin về sự lớn mạnh của khu vực kinh tế tư nhân Ucraina. Đồng thời, Ngài Đại sứ cũng chia sẻ sự quan tâm của các nhà đầu tư Ucraina đến lĩnh vực nông nghiệp, chế biến nông sản, dệt may,… của Việt Nam. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam đã trao đổi với Ngài Đại sứ các điểm nổi bật sơ bộ về khung pháp lý, môi trường hoạt động đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và các dịch vụ ngân hàng đầu tư, môi giới chứng khoán, quản lý quỹ của các đơn vị thành viên trong hệ thống Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam có thể cung cấp cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài.

Kết thúc cuộc gặp, hai bên đã thống nhất Phòng Thị trường vốn – Ngân hàng Công Thương sẽ là đơn vị đầu mối gửi bản giới thiệu các cơ hội đầu tư tiềm năng trong các lĩnh vực mà các nhà đầu tư cũng như các doanh nghiệp Ucraina quan tâm. Bên cạnh đó, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam cũng sẽ chuẩn bị các tài liệu giới thiệu chi tiết về các sản phẩm dịch vụ dành cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp Ucraina có mong muốn đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam như tư vấn tìm kiếm đối tác kinh doanh, tư vấn mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), môi giới đầu tư chứng khoán,ủy thác quản lýtài sản,…các cơ hội hợp tác kinh doanh khác. Ngài Đại sứ rất hoan nghênh việc thúc đẩy đầu tư, thương mại giữa hai nước và đồng ý sẽ giới thiệu các cơ hội đầu tư, hợp tác tại Việt Nam mà Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam đề xuất tới cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nghiệp Ucraina trong thời gian sớm nhất. 

Công ty Chứng khoán Công thương hy vọng rằng, buổi gặp này sẽ tạo tiền đề quan trọng, mở ra cơ hội để Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Namcó thể kết nối cộng đồng nhà đầu tư, doanh nghiệp Ucraina với các cơ hội đầu tư, hợp tác tại Việt Nam.  


Làm việc với Đại sứ Ucraina tại Việt Nam
Call Now Button