NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 1,83 điểm lên 688,55 điểm. HNX-Index cũng tăng 0,75 điểm lên trên 85 điểm.

– Thị trường mở cửa tăng khá mạnh tuy nhiên đến phiên chiều có vẻ khi thị trường đã tăng nóng nhà đầu tư có lãi quyết định chốt lời khiến chỉ số điều chỉnh giảm đỏ trong 1 khoảng thời gian ngắn và bật tăng trở lại ngay sau đó.

– Nhóm cổ phiếu dầu khí giao dịch khá mạnh, PVD open high và tăng trần trong phiên sáng, cùng với đó PVS cũng có diễn biến tương tự. Các cổ phiếu còn lại của nhóm dầu khí đều tăng điểm khá tốt. Chính vào việc thông tin về dự trữ dầu mỏ cùng với sản lượng dầu mỏ sẽ được đóng băng là nguyên nhân khiến giá dầu tăng mạnh hơn 5%. Đây cũng là thông tin tích cực ảnh hưởng tới tâm lý của nhà đầu tư.

– Thị trường đã tăng nóng trong thời gian vừa qua chính vì vậy nhà đầu tư nên cân nhắc chốt lời trong các phiên tiếp theo, cùng với đó nên theo dõi các cổ phiếu cơ bản khi mà trong thời gian tới kết quả kinh doanh sẽ được hé lộ.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Ngưỡng 660 đóng vai trò hỗ trợ và 700 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Trong thời gian này, nhà đầu tư nên theo dõi và tránh việc gia tăng tỷ trọng cổ phiếu để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– PVD dẫn đầu về thanh khoản với hơn 6 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công, KBC tiếp tục đứng ở vị trí số 2 với gần 5,5 triệu cổ phiếu.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 30/9/2016
Call Now Button