NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 5,35 điểm (0,79%) lên 682,25 điểm. HNX-Index tăng 0,35 điểm (0,43%) lên mốc 83,04 điểm.

– Cổ phiếu bluechips hoạt động khá tích cực, thêm vào đó thanh khoản đã được cải thiện đáng kể trong phiên hôm nay. Chỉ tiếng riêng ROS đã đóng góp 1,19 điểm vào Index tiếp đpó là cổ phiếu ngân hàng.

– Nhóm cổ phiếu cao su đang được nhà đầu tư quan tâm khá nhiều, tuy nhiên nhà đầu tư cũng nên xem xét để có thể chốt lời trong thời gian tới.

– Hiện tại, chỉ số VN-Index đang cho dấu hiệu giảm trong ngắn hạn chính vì vậy đây là thời điểm nhà đầu tư nên đưa về trạng thái tiền mặt để tránh nhận vào rủi ro.

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Ngưỡng 660 đóng vai trò hỗ trợ và 700 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để có thể đưa ra quyết định mua bán phù hợp.


CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– FLC dẫn đầu về thanh khoản với gần 15 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công, ITA cũng đứng ở vị trí số 2 với 10,2 triệu cổ phiếu, dòng tiền đang có xu hướng chạy vào các cổ phiếu đầu cơ trong thời gian này.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 31/10/2016
Call Now Button