Ngày 15/12/2016 tại Hà Nam, Công ty Chứng khoán Công Thương đã tổ chức cho Nhà đầu tư đi thăm nhà máy và dự Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Lễ khánh thành nhà máy sản xuất thanh Profile uPVC của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG).

 

Đây là sự kiện đánh dấu sự phát triển của DAG bằng việc khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà máy sản xuất thanh Profile uPVC. Cả hai sự kiện quan trọng này khẳng định một DAG năng động, nắm kịp xu thế hiện đại, luôn sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới nhiều đột phá.

Với chiến lược phát triển bền vững bằng sự đầu tư có trọng điểm, DAG chuyên tập trung sản xuất các sản phẩm vật liệu mới bằng công nghệ hiện đại hướng đến các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Nhà máy sản xuất thanh Profile uPVC là nhà máy được đầu tư quy mô và hiện đại nhất trong ngành nhựa xây dựng tại Việt Nam hiện nay. Nhà máy được mở rộng thêm 30 dây chuyền sản xuất thanh Profile uPVC với công nghệ hoàn toàn tự động của Áo, nâng công suất nhà máy lên gấp 3 lần, đạt 40.000 tấn sản phẩm/năm so với 15 dây chuyền đạt 12.000 tấn sản phẩm/ năm trước đó. Việc mở rộng sản xuất thanh Profile uPVC của DAG tạo ra nguồn nguyên liệu dồi dào, góp phần bảo vệ tài nguyên môi trường, giúp việc hạ giá thành, đẩy lùi hàng Trung Quốc tại thị trường Việt Nam. Với những thuận lợi này, đây là cơ hội lớn cho DAG khẳng định một lần nữa sự phát triển vững chắc, ngày càng lớn mạnh của mình.

Hoạt động tổ chức chương trình đi thăm doanh nghiệp là hoạt động VietinBank Securities tổ chức thường xuyên. Đây là cơ hội để các Nhà đầu tư được đến trực tiếp doanh nghiệp, tìm hiểu về hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tiếp xúc với Ban lãnh đạo của DAG. Trong thời gian tới, VietinBank Securities sẽ tiếp tục tổ chức những buổi đến thăm doanh nghiệp cho các Nhà đầu tư nhằm hỗ trợ các NĐT tiếp cận với các doanh nghiệp có tiềm năng trên thị trường.


VietinBank Securities tổ chức cho NĐT thăm Nhà máy của DAG
Call Now Button