Lình xình trong cả phiên giao dịch hôm nay, VN – Index có khởi sắc hơn trong ngày “Ông Công Ông Táo” cuối tuần?
Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN – Index giảm 0.97 điểm (-0.14%), xuống 682.31 điểm; chỉ số HNX – Index giảm 0.42 điểm (-0.51%), về 82.88 điểm.
VN–Index diễn biến lình xình trong phiên giao dịch ngày 19.01.2016 : Như thông tin chúng tôi đã đưa, phiên giao dịch hôm nay BHN niêm yết trên sàn HOSE đã tạo được hiệu ứng khá tích cực đầu phiên khi BHN và SAB đều có sắc xanh với mức giá lần lượt là 149,900 đồng/ cổ phiếu và 225,000 đồng/cổ phiếu, tuy nhiên đây lại chính là 2 mức giá cao nhất trong ngày với 2 cổ phiếu này khi chốt phiên BHN chỉ còn giá 135,000 đồng/cổ phiếu, còn SAB đóng cửa với giá bằng phiên ATC ngày hôm qua là 223,800 đồng/cổ phiếu. Thị trường cũng diễn biến tương tự, khi tăng điểm được một chút đầu phiên, và sau đó diễn biến lình xình chi phối thời gian giao dịch còn lại, hệ quả là VN – Index tiếp tục có một phiên giao dịch đóng cửa giảm điểm. Hiệu ứng BHN chưa đủ để tạo được sự hưng phấn lớn hơn cho thị trường như tôi đã kỳ vọng.
VN – Index có khởi sắc hơn trong phiên giao dịch “Ông Công Ông Táo ” ngày mai và xa hơn là tuần giao dịch cuối cùng trước khi nghỉ Tết Nguyên đán? Tôi cho rằng việc thị trường có điều chỉnh trong 2 phiên giao dịch gần đây chưa phải là dấu hiệu xấu, và VN – Index vẫn đang vận động tích cực để hướng về và chinh phục vùng đỉnh cũ quanh 690 điểm. Có chăng là để làm được điều này, thị trường cần có thời gian tích lũy cần thiết, phải chăng các phiên giao dịch trước Tết Nguyên đán này là khoảng thời gian như vậy để làm tiền đề cho những điều tốt đẹp sẽ đến với thị trường trong năm Đinh Dậu? Với danh mục đầu tư đang khá ổn định so với thị trường , tôi tiếp tục duy trì và kỳ vọng bán hiện thực hóa lợi nhuận ở mức giá tốt hơn.
-“ Nguyễn Việt Trung – trungnv@vietinbanksc.com.vn”-
(Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm, Quý nhà đầu tư nên mở bằng trình duyệt web Mozilla Firefox để download bản tin)  


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 20/01/2017
Call Now Button