Ngày giao dịch cuối cùng của VN – Index năm Bính Thân đã đem lại hy vọng cho năm mới tốt đẹp hơn
Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN – Index tăng 5.92 điểm (+0,86%), lên 697.28 điểm; chỉ số HNX – Index tăng 0.71 điểm (+0.85%), lên 84.46 điểm.
Phiên giao dịch cuối cùng của năm Bính Thân VN – Index đã xác lập đỉnh mới kể từ tháng 03.2008: Khởi đầu khá thuận lợi, VN – Index tăng 1.71 điểm, diễn biến trong phiên đã có thời điểm chỉ số này giảm nhẹ nhưng đến cuối phiên lực mua ào ạt đã đẩy thị trường lên cao. Phiên giao dịch ngày hôm nay, VN – Index tiếp tục duy trì đà tăng tích cực khi chỉ số tăng mạnh và khối lượng giao dịch vẫn được duy trì ở mức cao, số lượng cổ phiếu tăng giá chiếm đa số so với cổ phiếu giảm giá (trên HOSE có 190 mã tăng/ 64 mã giảm). Dòng tiền tiếp tục được duy trì tốt, đặc biệt là nhóm nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng 72.4 tỷ trên hai sàn, tính chung từ đầu năm tổng giá trị mua ròng của nhóm nhà đầu tư này đạt 701.8 tỷ trên hai sàn.
Khi năm cũ qua đi và năm mới đến, chúng ta thường mong rằng những điều xui xẻo qua đi và những điều tốt đẹp sẽ đến. Trong năm qua, thị trường chứng khoán Việt Nam có những thăng trầm nhất định, nhưng những gì thị trường chứng khoán đã đạt được là điều không thể phủ nhận khi VN – Index xác lập được đỉnh cao nhất kể từ tháng 03.2008. Phiên giao dịch cuối năm, đã đem lại cho tôi hi vọng về một năm mới tốt đẹp hơn của thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng ta cùng hy vọng về điều đó và mong cho một năm mới tốt đẹp, đem lại nhiều cơ hội đầu tư hiệu quả cho Nhà đầu tư.
Nhân dịp năm mới, thay mặt Công ty Chứng khoán Công thương kính chúc Quý Nhà đầu tư một năm mới An khang thịnh vượng, đầu tư hiệu quả, thành công.
-“ Đặng Đình Tú – tudd@vietinbanksc.com.vn”-
(Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm, Quý nhà đầu tư nên mở bằng trình duyệt web Mozilla Firefox để download bản tin) 


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 02/02/2017
Call Now Button