VNI bất ngờ tăng điểm cuối phiên bất chấp phiên giao dịch lình xình trong phiên chiều.

Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 2.60 điểm (+0.28%), HNX giảm nhẹ 0.53 điểm (-0.48%) giá trị giao dịch trên sàn HoSE bất ngờ tăng mạnh trong phiên hôm nay đạt hơn 8,800 tỷ đồng.

VNI bất ngờ tăng điểm cuối phiên bất chấp phiên giao dịch lình xình trong phiên chiều: Điểm sáng trong phiên giao dịch hôm nay đó là DIG, khi cuối phiên chiều dư mua của cổ phiếu này lên tới 90 triệu cổ và ngay sau đó là liên tục các lệnh với khối lượng 3 triệu cổ, 2 triệu cổ… liên tục được khớp và khi đóng cửa phiên giao dịch tổng khối lượng của DIG lên tới gần 128 triệu cổ.

Nhìn chung trong phiên hôm nay không có quá nhiều sự biến động lớn, mặc dù nhiều cổ phiếu trụ giảm nhẹ như GAS, BID, FPT, CTG… giảm nhẹ trong phiên tuy nhiên nhờ nỗ lực lớn tới từ SAB đã giúp níu giữ lại sắc xanh cho VNI.

Nhà đầu tư nước ngoài hôm nay mua ròng trên sàn HoSE với giá trị ròng lên tới hơn 1200 tỷ đồng.

Trong giai đoạn hiện tại, thị trường đang có dấu hiệu điều chỉnh vì vậy tôi quyết định tiếp tục quan sát để chờ đợi những cơ hội rõ ràng hơn.

“ Dương Thanh Hà Anh – anhdth@vietinbanksc.com.vn

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm,

Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cts.stockboard

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”

 

 


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 28/11/2017
Call Now Button