VNindex bất ngờ giảm hơn 7 điểm trong phiên ATC
Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index giảm 7.45 điểm (-0.78%) xuống mốc 946.06 điểm; chỉ số HNX-Index giảm 0.38 điểm (-0.33%) dừng tại 113.57 điểm.

VNindex bất ngờ giảm hơn 7 điểm trong phiên ATC: Phiên giao dịch hôm nay thanh khoản của toàn thị trường được duy trì ở mức cao với tổng khối lượng giao dịch đạt 284 triệu cổ phiếu, trị giá trên 7,100 tỷ đồng, trong đó, giao dịch thỏa thuận chiếm 2,000 tỷ đồng. Tuy nhiên, vào phiên ATC đã có điều bất ngờ xảy ra khi nhóm cổ phiếu ngân hàng như CTG, BID, VCB cùng với các cổ phiếu vốn hóa khác là SAB, ROS, MSN, MWG, VCG… đều giảm giá khá mạnh và đẩy cả hai chỉ số lùi sâu xuống dưới mốc tham chiếu. Theo thông tin tìm hiểu được thì đây có thể là động thái chốt NAV của một quỹ đầu tư.

Riêng dòng dầu khí hôm nay diễn biến lại khá tích cực mặc dù có nhiều mã cổ phiếu đã có dấu hiệu hạ nhiệt trong khi GAS, PVS và PXS vẫn duy trì được sắc xanh với khối lượng khớp lệnh lớn hơn mức khớp lệnh trung bình 10 phiên gần nhất.

Với diễn biến của VN-index cũng như Vn30-Index thì các hợp đồng phái sinh đều đồng loạt giảm điểm. VN30F1712 giảm 11,2 điểm về 937,8 – khá sát với mức giá đóng cửa của VN30-Index trong hôm nay là 936,53 điểm khi ngày đáo hạn đã gần đến.

VietinBank Securities vẫn duy trì quan điểm thị trường vẫn trong xu hướng tăng điểm ngắn hạn và khuyến nghị nhà đầu tư có thể tận dụng các nhịp điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng cổ phiếu tại một số nhóm cổ phiếu chính đang thu hút dòng tiền như: dầu khí, ngân hàng, chứng khoán, bất động sản.

-“Nguyễn Thị Minh Nguyệt – nguyetntm@vietinbanksc.com.vn”

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm,
Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:
– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cts.stockboard
– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”
 

 

 


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 22.12.2017
Call Now Button