VIETTINBANK SECURITIES chính thức đưa TAB THỊ TRƯỜNG vào hệ thống UNICORE vào ngày 4/6/2018

 

 

Tab thị trường là các chức năng của hệ thống UNICORE giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát về thị trường, cụ thể:
– Các dữ liệu được thống kê theo từng ngày giao dịch, thống kê tăng/ giảm giá và khối lượng mạnh nhất của các mã cổ phiếu nổi bật trên sàn. Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể so sánh giá cổ phiếu của một hay nhiều cổ phiếu bằng biểu đồ giá phần trăm tăng/giảm trong khoảng thời gian tự chọn.
– Khách hàng có thể tiếp cận đến 5 mã có khối lượng giao dịch tăng giá và giảm giá nhiều nhất của 3 sàn chứng khoán cũng như khối lượng mua bán 3 mã chứng khoán khác nhau tại bảng giá chi tiết.
– Bảng giá được chia ra thành hai loại bảng 3 mã và 4 mã nhằm phục vụ cho nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Nhiều thay đổi được cập nhật, nhiều tính năng được bổ sung, các bảng thống kê cụ thể và chi tiết hơn về hệ số tăng, giảm, trần, sàn, cao nhất và thấp nhất của thị trường chứng khoán. Cùng với đó, các chỉ số như MACD, FIBO,.. cũng được cập nhật đầy đủ hơn.
Để tìm hiểu rõ hơn về các tab thị trường trên hệ thống UNICORE, Quý khách hàng có thể xem file đính kèm tại đây.
Chúng tôi mong rằng, với sự cập nhật thay đổi này, Quý khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn khi tham gia giao dịch trên hệ thống phần mềm giao dịch UNICORE của VietinBank Securities.

Vui lòng xem file đính kèm./.


Tệp đính kèm:

VIETINBANK SECURITIES chính thức đưa TAB THỊ TRƯỜNG vào hệ thống UNICORE vào ngày 5/6/2018
Call Now Button