Kính gửi Quý Nhà Đầu Tư,

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp đã và đang gắn bó với VietinBank Securities, VietinBank Securities sẽ chính thức ra mắt Lệnh điều kiện vào Thứ 2, ngày 02/07/2018 trên hệ thống Unicore.

 

Đây là phương thức đặt lệnh dành riêng cho khách hàng của VietinBank Securities giao dịch trên hệ thống giao dịch trực tuyến UniTrade (tại địa chỉ https://unitrade.cts.vn/login).

 

Lệnh điều kiện là công cụ đặt lệnh thông minh, giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro. Đặc biệt, phương thức đặt lệnh mới này còn giúp nhà đầu tư không có nhiều thời gian theo sát diễn biến thị trường có thể hạn chế tối đa việc bỏ lỡ cơ hội mua/bán chứng khoán tại mức giá mục tiêu đã được xác định trước. Các nhà đầu tư chuyên nghiệp, lướt sóng cũng có thể sử dụng công cụ này để áp dụng các chiến thuật đầu tư một cách thuận lợi hơn.

 

Đối với loại lệnh này, Quý Nhà Đầu Tư có thể đặt lệnh trước nhiều ngày, 24/7, với các điều kiện tự xác định trước. Lệnh sẽ tự động được đẩy vào sàn ngay khi giá chứng khoán thỏa mãn các điều kiện này.

 

VietinBank Securities xin được gửi tới Quý Nhà Đầu Tư các loại lệnh điều kiện sẽ được ra mắt vào ngày 02/07/2018, bao gồm:

– Lệnh đặt trước ngày

– Lệnh xu hướng

– Lệnh chốt lãi

 
 
VietinBank Securities hi vọng công cụ đặt lệnh hoàn toàn mới này sẽ đem đến Quý Nhà Đầu Tư những trải nghiệm khác biệt hơn, và thỏa mãn các nhu cầu giao dịch khác nhau của khách hàng cũng như giúp Quý Nhà Đầu Tư gia tăng lợi nhuận.
 
Quý Nhà Đầu Tư vui lòng truy cập vào đường link sau để đọc Hướng dẫn sử dụng chi tiết các loại Lệnh Điều Kiện: https://www.cts.vn/DatLenh.aspx.
 
Xin chân thành cảm ơn sự gắn bó của Quý Nhà Đầu Tư trong suốt thời gian qua.

 


Vietinbank Securities cập nhật phiên bản Lệnh điều kiện trên hệ thống Unicore
Call Now Button