Trong hai ngày 05-06/07, Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Chứng khoán Công thương cùng với Đoàn Thanh niên Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao 156 phần quà cho những hộ gia đình khó khăn, chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ gây ra ở xã Cán Tỉ, huyện Quảng Bạ và xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Cuối tháng Sáu vừa qua, các tỉnh miền núi phía Bắc đã phải chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ, mặc dù được hỗ trợ từ các chính quyền địa phương nhưng cuộc sống của người dân vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Với tinh thần tương thân, tương ái, VietinBank Secuirties đã phát động đợt quyên góp hỗ trợ cho đồng bào Hà Giang đến toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty. Trong hai ngày mùng 5 và mùng 6 tháng Bảy, Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Vietinbank Securities cùng với Đoàn Thanh niên Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao 156 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho những hộ gia đình khó khăn, chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ gây ra ở xã Cán Tỉ, huyện Quảng Bạ và xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

 

 

Đây là một hoạt động ý nghĩa mà Vietinbank Securities tổ chức với mong muốn hỗ trợ phần nào các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua. Ông Nguyễn Minh Giang – Phó Tổng Giám đốc VietinBank Secuirities cho biết “VietinBank Secuirites luôn coi trọng các hoạt động hướng đến cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động từ thiện cho vùng sâu vùng xa. Nguồn kinh phí cho các hoạt động từ thiện của chúng tôi ngoài chi phí Công ty còn do cán bộ, nhân viên Công ty tự nguyện đóng góp. Cán bộ, nhân viên của VietinBank Securities đều rất nhiệt tình ủng hộ và hăng hái tham gia các hoạt động từ thiện do Công ty tổ chức. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động từ thiện tại các vùng khó khăn trên cả nước”.

VietinBank Securities, mã CTS, niêm yết sàn HOSE là một trong những Công ty chứng khoán uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 976.529.360.000 đồng.Với kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 Vietinbank Securities đạt đươc lợi nhuận trước thuế là 74,7 tỷ đồng. Công ty đã khẳng định được vị thế của mình thông qua việc cung cấp cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân các dịch vụ chứng khoán, dịch vụ tư vấn đầu tư, dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp chuyên nghiệp và toàn diện.
 


Công ty Chứng khoán Công thương (VietinBank Securities) trao quà cho người dân chịu ảnh hưởng lũ lụt tại Hà Giang
Call Now Button