Tới tham dự buổi lễ có sự tham dự của ông Cát Quang Dương – phụ trách HĐQT VietinBank, ông Nguyễn Đức Thành – Phó Tổng Giám đốc.VietinBank, Ông Hạ Quang Vũ – Chủ tịch HĐQT Vietinbank Securities cùng các đối tác, khách hàng và hơn 100 cán bộ nhân viên của Vietinbank Securities.
Tại buổi lễ kỷ niệm, các thành viên của gia đình Vietinbank Securities đã cùng nhau nhìn lại chặng đường 18 năm phát triển, cùng ôn lại những thành công, những kỉ niệm có được trong suốt hành trình gắn bó và cống hiến tại ngôi nhà thứ 2 của mình và cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ do CBNV công ty thể hiện.

 

Từ những bước khởi đầu với 20 nhân sự, tổng tài sản khoảng 61,1 tỷ, lợi nhuận năm đầu tiên khoảng 1,46 tỷ đồng trải qua 18 năm trưởng thành và phát triển Vietinbank Securities đã thực sự lớn mạnh ở tất cả các chỉ tiêu tăng trưởng, để ngày hôm nay nhìn lại những điều mà công ty làm được thực sự là những thành tích ấn tượng: Tính đến hết năm 2017 công ty đã có 160 nhân sự tăng hơn 8 lần, tổng tài sản 1.838 tỷ tăng hơn 30 lần, đặc biệt trong năm 2018 Vietinbank Securities đã cho ra đời của phần mềm giao dịch Unicore – phần mềm hiện đại có tốc độ giao dịch lớn nhất hiện nay đã một lần nữa khẳng định được vị thế của công ty trên thị trường tài chính.

Vietinbank Securities đã trải qua 18 năm hình thành và phát triển – 18 năm là một chặng đường với biết bao hành trình, thăng trầm, nhưng đã gặt hái không ít những thành tựu vẻ vang. Với tôn chỉ phát triển bền vững, trong suốt chặng đường đã qua, CTS luôn kiên định, xây dựng bước đi vững chắc trên đôi chân của mình, không chạy theo những trào lưu nhất thời của thị trường mà tự định cho mình một tính cách, một hướng đi riêng. Điều này được thể hiện ở sự minh bạch thông tin, sự tuân thủ tuyệt đối các quy định của luật pháp trong hoạt động, áp dụng các chuẩn mực và kinh nghiệm quản trị khoa học, tiên tiến trong hoạt động quản lý, điều hành và quan trọng nhất công ty luôn đề cao, chú trọng hoạt động đào tạo và phát triển con người.

Ở phía trước còn nhiều thử thách, nhưng với tâm thế sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới, làm chủ những công nghệ mới, Vietinbank Securities vẫn đang tiếp tục in dấu sâu đậm về một thương hiệu uy tín, chất lượng, kiến tạo nên những giá trị vững bền.
Chúc mừng Vietinbank Securities tròn 18 tuổi.


VietinBank Securities hiện là một trong những công ty chứng khoán uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 976.529.360.000 đồng. Công ty đã khẳng định được vị thế của mình thông qua việc cung cấp cho khách hàng tổ chức và cá nhân các dịch vụ chứng khoán chuyên nghiệp và toàn diện.


Vietinbank Securities tổ chức lễ kỉ niệm 18 năm thành lập
Call Now Button