Ngày 2/11/2018, Công  ty Cổ phần Chứng khoán Ngân Hàng Công Thương Việt Nam (CTS) phối hợp với Trung tâm đào tạo Chứng khoán (SRTC) tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm “Chứng quyền có bảo đảm” tại Trường ĐH Kinh tế – ĐH Đà Nẵng.

Chứng quyền có bảo đảm được định nghĩa tại nghị định 60/2015/CP-NĐ là chứng khoán có tài sản đảm bảo do công ty chứng khoán phát hành. Nhà đầu tư sẽ trả một khoản phí (Premium) để sở hữu chứng quyền và được quyền mua hoặc bán chứng khoán cơ sở cho tổ chức phát hành chứng quyền đó theo mức giá đã được xác định trước, tại hoặc trước thời điểm đã được ấn định, hoặc nhận khoản tiền chênh lệch giữa giá thực hiện và chứng khoán cơ sở tại thời điểm thực hiện.
Để giúp Quý nhà đầu tư có một cái nhìn tổng quát nhất về chứng quyền có đảm bảo, giúp nhà đầu tư đưa ra được những quyết định đầu tư hợp lý, hiệu quả Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân Hàng Công Thương Việt Nam (CTS) phối hợp với Trung tâm đào tạo Chứng khoán (SRTC) tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm “Chứng quyền có bảo đảm” tại Trường ĐH Kinh tế – ĐH Đà Nẵng.
Tới tham dự chương trình có các vị khách mời: Tiến sĩ Tạ Thanh Bình – Vụ Trưởng Vụ phát triển thị trường – UBCKNN, Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Giám đốc SRTC, và các công ty chứng khoán, các công ty đại chúng, công ty niêm yết, công chúng đầu tư, các trường đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng .

 

Tại chương trình các vị khách mời sẽ chia sẻ về các sản phẩm chứng quyền có đảm bảo, các lợi ích và rủi ro liên quan đến sản phẩm, các phương thức phát hành, giao dịch và thanh toán giao dịch chứng quyền có bảo đảm.

Nội dung chương trình:

 

Kính mời các cá nhân, đơn vị quan tâm tới tham dự chương trình đúng giờ.
 


Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm chứng quyền có bảo đảm”
Call Now Button