Sáng ngày 25/01/2022 Ông Trần Phúc Vinh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương (VietinBank Securities) thay mặt Công ty trao số tiền 100.000.000 đồng cho chương trình “Hà Nội nghĩa tình – ATM Oxy miễn phí” của Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và các đơn vị đồng hành tổ chức. Số tiền được đóng góp để mua Oxy và các vật tư Y tế, góp phần xây dựng Trạm ATM Oxy miễn phí của Thành phố Hà Nội và triển khai hệ thống ATM Oxy tới các quận, huyện, hỗ trợ bệnh nhân Covid-19 điều trị tại nhà. Việc chuẩn bị Oxy và thiết bị trong thời điểm dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp tại Hà Nội là cấp thiết, hỗ trợ cho công tác chăm sóc bệnh nhân Covid-19 của hệ thống bệnh viện, trạm y tế được thuận lợi hơn.

VietinBank Securities đóng góp 100.000.000 đồng cho chương trình
 “Hà Nội nghĩa tình – ATM Oxy miễn phí”

Tính đến ngày 4/1/2022, Trạm ATM Oxy cấp Thành phố đã có: 1.000 bình oxy loại 8 lít, 200 bình oxy loại 40 lít, 800 đồng hồ đo, 30 máy oxy loại 7 lít, 20 máy oxy loại 10 lít và 500 bộ chia oxy. Với sự hưởng ứng chung tay góp sức của các cá nhân tổ chức, trạm ATM Oxy của thành phố được hi vọng sẽ không ngừng tăng lên.

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận chuyển thiết bị từ Thành phố Hồ Chí Minh và bàn giao cho Đoàn Thanh niên – Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội Tại các quận, huyện, thị xã, Thành đoàn – Hội LHTN Việt Nam thành phố đã hướng dẫn, chỉ đạo thành lập các trạm ATM Oxy cấp cơ sở và tiến hành tập huấn quy trình, cách thức vận hành; Các Quận, Huyện, Thị đoàn sẽ phối hợp với Trung tâm Y tế địa phương thiết lập, vận hành trên địa bàn đảm bảo an toàn, đúng quy định.

Ông Trần Phúc Vinh – Chủ tịch HĐQT VietinBank Securities (bên phải) và đồng chí Nguyễn Đức Tiến – Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN thành phố Hà Nội

Công tác vận chuyển bình oxy và các thiết bị y tế từ trạm của thành phố tới các quận huyện thị xã và xã, phường, thị trấn; Từ kho lưu trữ tới các trạm sang chiết và ngược lại sẽ được thực hiện bởi Câu lạc bộ xe bán tải địa hình Việt Nam (PVC) trực thuộc hội LHTN thành phố. Ngoài ra câu lạc bộ PVC sẽ bố trí đội phản ứng nhanh hỗ trợ nhu cầu vận chuyển của các quận, huyện, thị xã khi cần với 100 xe thường trực.

Các bệnh nhân F0 khi được chỉ định dùng bình oxy sẽ được thanh niên, tình nguyện viên tổ hỗ trợ chăm sóc F0 tại địa phương vận chuyển từ các trạm Y tế tới tận nhà và ngược lại. Tất cả đoàn viên, tình nguyện viên tham gia chương trình ATM Oxy tham gia các bộ phận như tổng đài, giao nhận thiết bị, vận chuyển, lắp đặt, thu hồi bình và vật tư y tế cũng được trang bị đầy đủ kiến thức, đồ bảo hộ, phương án an toàn phòng chống dịch.

VietinBank Securities hi vọng  sự hưởng ứng chung tay của Công ty sẽ góp phần chung sức cùng Thành phố đẩy lùi dịch bệnh, giúp người người dân Thủ đô có thể yên tâm để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng, nhất là trong thời điểm Tết nguyên đán Nhâm Dần đang cận kề.

VietinBank Securities

VietinBank Securities hưởng ứng chương trình Hà Nội nghĩa tình – ATM Oxy miễn phí
Call Now Button