Ngày 18/05/2022 tại Trụ sở chính VietinBank Securities đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng hạn mức tín dụng 120 tỷ đồng giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities) và Ngân hàng DGB Daegu Bank  – Chi nhánh TP.HCM.

Tham dự Lễ ký kết, về phía VietinBank Securities có ông Vũ Đức Mạnh – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Công ty.

Về phía DGB Daegu Bank có ông Ông Jin Young Hun – Tổng Giám đốc; ông Choi Joong Woon – Phó Tổng Giám đốc chi nhánh TP. HCM.

Theo hợp đồng được ký kết Vietinbank Securities sẽ thực hiện vay hạn mức tín dụng 120 tỷ đồng kỳ hạn 12 tháng. Mục đích vay vốn nhằm giải ngân phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của Công ty trên cơ sở tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành.

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc VietinBank Securities (phải) và ông Ông Jin Young Hun – Tổng Giám đốc DGB Daegu Bank chi nhánh TP. HCM (trái) đại diện ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đức Mạnh – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank Securities  cho biết: “Đây là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên, mở ra một giai đoạn hợp tác chặt chẽ, mang lại lợi ích tổng thể cho cả VietinBank Securities và DGB Daegu Bank”.

Ông Jin Young Hun – Tổng Giám đốc DGB Daegu Bank chi nhánh TP. HCM cho biết: “DGB Daegu Bank được thành lập từ năm 1967, là ngân hàng đầu tiên được thành lập tại địa phương, đến nay đã trở thành một trong những ngân hàng địa phương lớn nhất Hàn Quốc, đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác bền vững, lâu dài với VietinBank Securities nói riêng và các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung”.

Đại diện Vietinbank Securities và DGB Daegu Bank chi nhánh TP. HCM chụp ảnh lưu niệm

Trong năm 2021 VietinBank Securities đã xây dựng quan hệ với 11 đối tác nước ngoài, thực hiện ký kết thành công hợp đồng vay vốn với tổng hạn mức hơn 100 triệu USD với các đối tác lớn như Union Bank of Taiwan, Woori Bank Hongkong,… đây là một trong những thương vụ vay vốn ngoại lớn nhất trong ngành chứng khoán. Việc tiếp cận được nguồn vốn nước ngoài là một lợi thế rất lớn của công ty, tạo đòn bẩy, nâng cao năng lực cạnh tranh của VietinBank Securities trên thị trường chứng khoán, mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho Công ty và các cổ đông. Hợp đồng hạn mức tín dụng 120 tỷ đồng  giữa VietinBank Securities và Deagu Bank thêm một lần nữa khẳng định được sự tín nhiệm của VietinBank Securities đối với các định chế tài chính nước ngoài, khả năng tăng cường hợp tác và huy động vốn nước ngoài của Công ty hiệu quả, nhanh chóng.

VietinBank Securities

VietinBank Securities và DGB Daegu Bank (Hàn Quốc) ký hợp đồng hạn mức tín dụng 120 tỷ đồng
Call Now Button