Kính gửi Quý khách hàng,

Ngày 25/06/2018, chúng tôi đã có buổi gặp tại trụ sở chính Công ty cổ phần tập đoàn C.E.O để cập nhật thông tin về hoạt động kinh doanh năm 2018 và các định hướng của tập đoàn trong việc phát triển phát triển dự án kinh doanh trên quỹ đất CTCP Tập đoàn C.E.O (CEO). Sau đây là một số thông tin và đánh giá chính về hoạt động sản xuất kinh doanh quý 2/2018 và năm 2018.
– CEO đã tích lũy quỹ đất lớn tại các tỉnh có tốc độ phát triển nhanh: Phú Quốc – 450 ha, đảo Cái Rồng – Vân Đồn – Quảng Ninh: 300 ha, Hà Nam: 126 ha… lợi thế quỹ đất lớn giúp CEO có tiềm năng phát triển dài hạn.
– Theo đánh giá của chúng tôi: Phú Quốc và Vân Đồn nằm trong “8 Khu kinh tế ven biển trọng điểm tập trung đầu tư phát triển từ nguồn ngân sách Nhà nước giai đoạn 2016-2020”. Các Khu kinh tế ven biển này đang được hưởng các chính sách đặc biệt để phát triển như: ưu đãi về điều kiện kinh doanh (thời hạn cho thuê đất tối đa 70 năm, giảm – ưu đãi thuế) hiện cũng không kém nhiều so với chính sách về đặc khu. Ngoài ra, các quỹ đất này nằm ở vị trí tự nhiên thuận lợi: Phú Quốc chỉ cách 02 giờ bay tới các thủ đô của khối trong Asean – tiếp cận thị trường 700 triệu dân, 150 km bờ biển, nắng ấm quanh năm, đã được đầu tư cơ sở vật chất: sân bay quốc tế, cảng biển quốc tế; Vân Đồn vị trí gần các nước trong Asean và Trung Quốc – tiếp cận thị trường 3 tỷ dân, đã được đầu tư cảng hàng không quốc tế và kết nối thuận lợi cả đường không, biển và đường bộ. Vì vậy, Phú Quốc và Vân Đồn đều sẵn có tiềm năng tăng trưởng nhanh mà chưa cần tính đến chính sách đặc khu.
– Bằng phương pháp so sánh P/E và NAV, chúng tôi ước tính giá trị hợp lý của CEO đạt 15.200 đồng cho 12 tháng, tương ứng với tỷ lệ upside ~ 15,2% so với giá đóng cửa ngày 29/06/2018. Đánh giá của chúng tôi cho cổ phiếu CEO là MUA với thời gian nắm giữ 12 tháng.

Chi tiết báo cáo cập nhật mời nhà đầu tư tham khảo trong file đính kèm;


Tệp đính kèm:

Vietinbank Securities Cập nhật cổ phiếu CEO quý II/2018
Call Now Button