Truyền thuyết kể rằng…

Vua Arthur, vị vua trẻ tuổi của nước Anh, bị quân Pháp phục kích và bắt giữ. Lẽ ra vua nước Pháp sẽ giết ngài, nhưng vẻ trẻ trung dễ mến của Arthur đã làm cho vua Pháp cảm động. Ông ta hứa sẽ trả tự do cho Arthur nếu ngài giải được một câu đố cực khó. Thời hạn để Arthur đưa ra câu trả lời là một năm. Nếu sau một năm không tìm ra lời giải, Arthur sẽ phải chết.

Câu đố là: Phụ nữ thật sự muốn gì? Đó là câu đố mà có lẽ đến nhà thông thái nhất thế gian này cũng phải bó tay. Và với Arthur câu đố này quả là một thử thách quá lớn. Nhưng dù sao nó vẫn tốt hơn là cái chết. Arthur đành chấp nhận mạo hiểm.

Khi trở về Anh Quốc, ngài đã hỏi tất cả mọi người nhưng không một ai có thể đưa ra được lời giải, ngài đành đến hỏi bà phù thuỷ già bởi vì có lẽ chỉ còn bà ta mới giải được câu đố hóc búa này.

Mụ phù thủy nói sẽ giúp nhà vua có được câu trả lời hợp lý với điều kiện mụ ta phải được kết hôn cùng với Garwain, hiệp sĩ dũng cảm của Hội bàn tròn, người bạn thân nhất của vua.

Điều phụ nữ thật sự muốn đó là “Có toàn quyền quyết định mọi việc trong cuộc sống của mình”.

Đó có lẽ là chân lý mà cho đến tận ngày nay vẫn còn nguyên giá trị.

Phụ nữ mong muốn có quyền quyết định mọi việc trong cuộc sống của mình, kể cả quyền được yêu, được nâng niu, trân trọng, chị em VietinBank Securities đã thực hiện rất tốt quyền này của mình và anh em CTS thì cũng chẳng cần chờ đến 8/3 hay 20/10 để thể hiện tình cảm yêu thương ấy, chẳng qua vào những ngày này sự quan tâm của anh em được “nâng cấp” hơn mà thôi.

Là khi anh em bí mật họp bàn lên kế hoạch trước cả tháng, làm gì, triển khai thế nào, kế hoạch ra sao để chị em bất ngờ. Rồi đến tiết mục chọn quà cũng đau đầu nhiều lắm, chọn gì phù hợp với đại chúng, quà gì mà khiến tất cả chị em đều vui. Với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, tất nhiên chị em CTS đã có một ngày 20/10 với thật nhiều điều bất ngờ.

Bữa trưa ấm cúng dành cho chị em VietinBank Securities

Một bữa trưa ấm cúng và chân thành, những món quà anh em tỉ mẩn sắp xếp và trao đến tay từng người, những tình cảm chân thành ấy đã khiến chị em vô cùng cảm động. Một ngày ý nghĩa được khép lại bằng “Fruits tour” ngập tràn tiếng cười, những giỏ hoa quả tươi ngon được anh em chuẩn bị và trao đến từng phòng.

Fruits tour đến từng phòng ban

Cảm ơn tất cả anh em CTS đã giúp chị em có một ngày ý nghĩa.

VietinBank Securities

Người phụ nữ tôi yêu
Call Now Button