Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi Vũ Hán do chủng virus corona (Covid-19) mới gây ra, VietinBank Securities đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế cho cán bộ nhân viên và khách hàng, cụ thể:

Khuyến khích khách hàng sử dụng các giao dịch online

Để giảm rủi ro lây nhiễm, VietinBank Securities khuyến khích khách hàng sử dụng các giao dịch online, hạn chế các giao dịch trực tiếp tại quầy giao dịch để giảm thiểu nguy cơ  lây nhiễm dịch. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến tại app giao dịch UniMobi, website https://unitrade.cts.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900588866/ 1900585866 để được hỗ trợ.

Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch

Công ty đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh. Ban lãnh đạo công ty đã có những chỉ đạo các phòng ban Trụ sở chính, Chi nhánh tăng cường phòng chống dịch cho cán bộ, nhân viên và cho khách hàng đến giao dịch tạị công ty. Giao nhiệm vụ cho bộ phận Quản trị rủi ro lên các kịch bản phù hợp để phòng chống và đối phó với dịch.

  • Thực hiện phun thuốc khử trùng toàn công ty định kỳ 2 lần/tháng.
  • Cấp khẩu trang y tế, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho CBNV công ty, khách hàng. Yêu cầu 100% CBNV và khách hàng khi ra, vào đơn vị đều phải đeo khẩu trang.
  • Thực hiện đo thân nhiệt cho CBNV khi vào trụ sở làm việc, vận động khách hàng đo thân nhiệt và có những hướng dẫn cụ thể về sức khỏe cho khách hàng trong trường hợp cần thiết.
  • Không tổ chức các cuộc họp đông từ 10 người trở lên, thay thế bằng họp trực tuyến, yêu cầu CBNV sát khuẩn tay trước khi vào cuộc họp và đeo khẩu trang trong suốt cuộc họp.
  • Bộ phận Quản trị rủi ro phối hợp cùng bộ phận truyền thông tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông đến CBNV và khách hàng những biện pháp phòng tránh, đồng thời kêu gọi mọi người bình tĩnh, tránh hoang mang, góp phần làm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Với tinh thần và ý thức trách nhiệm cao VietinBank Securities đã và đang chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19.

VietinBank Securities

VietinBank Securities thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid 19
Call Now Button